Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2251 Nghèo khổ nghịch tập 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly tới rồi thế giới nội, không mở mắt ra liền cảm giác cả người lạnh lẽo, trong xương cốt đều truyền đến một trận thấu triệt lạnh lẽo, nàng nâng nâng cánh tay, cảm giác thân thể đều bị đông lạnh đến cứng đờ.
Phóng thích tinh thần lực xem, giờ phút này mau sáng, bên người còn nằm một người nam nhân, nàng cũng không tinh tế đánh giá người nam nhân này, mà là ngược lại tiếp thu cốt truyện đi.
Thừa dịp hiện tại không ai quấy rầy chạy nhanh tiếp thu cốt truyện.
Người ủy thác nhậm thị, không có tên của mình, nhậm dòng họ này vẫn là nhà chồng, giống nhau nữ tử không có tên của mình đều là bần hàn sinh ra, người ủy thác cũng không ngoại lệ.
Nàng sinh ra ở Lạc triều, gia cảnh bần hàn, sau đó mười mấy tuổi gả cho hiện tại trượng phu, sau đó nhật tử lướt qua càng kém, bởi vì triều đình thuế má càng ngày càng nặng, bình thường nông dân nhật tử đều không hảo quá, đối bọn họ loại này nghèo khổ nhân dân tới càng là gian nan.
Triều đình luôn có các loại thuế muốn thu, luôn là có các loại lý do lấy tiền, không chỉ có như thế, đó là huyện nha quan lại cũng sẽ cường thủ hào đoạt bóc lột tầng dưới chót, tầng tầng bóc lột xuống dưới, nhật tử thật là đặc biệt gian nan.
Tên của lão công cũng phi thường đơn giản, Nhậm Đại, bởi vì trong nhà đứng hàng lão đại, kỳ thật còn có mấy cái đệ đệ muội muội, nhưng thời điểm mất mùa cũng chưa chịu đựng đi.
Gả cho Nhậm Đại lúc sau, người ủy thác sinh hai cái nữ nhi hai cái nhi tử, tuy rằng dưỡng lên lao lực, nhưng cũng tính con cháu thịnh vượng, không chỉ có như thế, người ủy thác còn thu dưỡng một cái nữ nhi.
Cái này nữ nhi là người ủy thác năm đó sinh lão đại không bao lâu lên núi đốn củi gặp được, nàng cứ như vậy bị vứt bỏ ở trên núi, người ủy thác vội vàng đem nàng ôm về nhà, thu làm chính mình hài tử, cho nên ở cái này trong nhà đứng hàng lão nhị.
Lúc sau người ủy thác lại đứt quãng sinh ba cái hài tử, chờ đến lão đại mười mấy tuổi thời điểm, nàng đem lão đại cấp gả ra ngoài, mà lão nhị kỳ thật tuổi cùng lão đại không sai biệt lắm đại, cũng nên tới rồi bàn chuyện cưới hỏi tuổi, nhưng người ủy thác lại phạm vào sầu.
Bởi vì lão nhị lớn lên thật xinh đẹp, toàn bộ thôn, thậm chí toàn bộ trấn, cũng chưa nàng như vậy xinh đẹp, tuy rằng bởi vì dinh dưỡng vấn đề có chút xanh xao vàng vọt, nhưng là đáy phi thường hảo.
Hơn nữa nhị nha đầu cũng là cái tâm cao khí ngạo chủ, nàng trước nay chướng mắt cái này gia, càng khinh thường thôn thượng những cái đó nam nhân, cảm thấy gia đình bọn họ điều kiện quá kém, nàng tổng cảm thấy bằng vào chính mình tư sắc hẳn là có thành tựu.
Cho nên nàng thế nhưng đáp thượng triều đình đại quan, cái này đại quan là triều đình phái xuống dưới thị sát công tác, đại quan muốn tới, huyện quan trước tiên liền thông báo bá tánh, ở đại quan tới thời gian muốn như thế nào biểu hiện, mọi người đều biết có đại nhân muốn tới, nhân tràng khi nhị nha đầu liền lẻ loi một mình chạy đến huyện thành cuối cùng ngã ở đại quan trước ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...