18. Tự do ở tinh tế

290 13 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 422 Tự do ở tinh tế 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly ý thức rõ ràng lúc sau, cảm giác thân thể này thực không thoải mái, như là bị người treo.

Nàng mở mắt ra, đồng tử rụt rụt, lọt vào trong tầm mắt ước chừng có mười cái tả hữu bị treo người, có nam có nữ.

Nhưng là tuổi đều không lớn.

Đại gia quần áo thống nhất, áo đen quần đen, xem phục sức có chút giống là hiện đại, mỗi người đều rũ đầu, nhìn tựa hồ mau không khí.

Có một cái nữ hài thật sự chịu không nổi, nhịn không được rất nhỏ **** hai tiếng, ngay sau đó tựa hồ phản ứng lại đây cái gì, ánh mắt một chút hoảng sợ lên, liền gắt gao nhắm lại miệng.

Mạnh Ly cúi đầu, chính mình cũng là cái dạng này trang điểm, ánh mặt trời rất cường liệt, Mạnh Ly cố hết sức ngẩng đầu, đánh giá hạ phụ cận hoàn cảnh, đây là một cái cùng loại quảng trường địa phương, trung gian còn có một cái đài cao.

Mạnh Ly thân thể giật giật, đặc biệt là thủ đoạn chỗ, lạnh băng khuyên sắt lạc nàng xương cốt sinh đau.

Liếm liếm môi khô khốc, Mạnh Ly không biết thân thể này bao lâu không có uống qua thủy.

Nghĩ nghĩ vẫn là đem cốt truyện tiếp thu rồi nói sau.

Đây là một cái Mạnh Ly không có tới quá thế giới, đang đứng ở tinh tế thời đại, đây là một cái khoa học kỹ thuật phát triển thập phần phát đạt thời đại.

Nơi này có đông đảo tinh cầu, tinh cầu cùng tinh cầu chi gian đều có thể lui tới.

Tinh cầu cũng có giàu có tinh cầu cùng cằn cỗi tinh cầu chi phân, Mạnh Ly hiện tại cái này tinh cầu, chính là thuộc về cằn cỗi đến không người cư trú nông nỗi.

Cùng các thế giới khác giống nhau, nhân loại cũng là ở chỗ này đứng ở đỉnh.

Hơn nữa nơi này người còn có tinh thần lực, tinh thần lực cường đại cùng không, trực tiếp quan hệ đến người này tiền đồ.

Cũng tu luyện thể thuật, tu luyện đến cao giai, thậm chí có thể đem thọ mệnh kéo dài đến ba bốn trăm năm.

Nhưng có thể sống ba bốn trăm năm người rất ít.

Giống nhau có thể tu luyện thể thuật, có được tinh thần lực người, có thể sống đến 200 tuổi tả hữu.

Bởi vì thọ mệnh kéo dài, người dung mạo cũng bởi vậy già cả thong thả.

Nhìn chính trực tráng niên người, kỳ thật bọn họ rất có khả năng đã bảy tám chục tuổi.

Thời đại này cũng hoàn toàn không hài hòa, tinh cầu cùng tinh cầu chi gian cũng sẽ thường xuyên mở ra đại chiến.

Đại gia tộc bên trong đối tài nguyên tranh đoạt đặc biệt tàn khốc, thế lực cùng thế lực chi gian tranh đấu chưa bao giờ gián đoạn.

Ám sát, minh sát, cũng là thường xuyên ở trên quang não có thể nhìn đến tin tức.

Mà Diêu gia, chính là tháp tháp lợi tinh cầu thế gia đại tộc.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ