Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1299 Võ lâm minh chủ 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Một lát sau, nàng cấp 6018 nói:
"Đi làm nhiệm vụ đi."
6018 nói cái hảo, Mạnh Ly bị đầu nhập thời không đường hầm, sau đó cùng người ủy thác thân thể dung hợp.
Dung hợp lúc sau, Mạnh Ly còn chưa mở to mắt, liền cảm giác chung quanh hoàn cảnh ẩm ướt âm lãnh, hơn nữa tràn ngập xú vị.
Nàng híp híp mắt, cũng không phải nàng cố ý híp mắt, trang đến một phen cao thâm khó đoán, mà là......
Cái này mặt thật sự quá xú, huân đến đôi mắt đều mở to không quá khai.
Chung quanh ánh sáng rất kém cỏi, híp mắt ngẩng đầu xem, mới có thể nhìn đến rất nhỏ một mảnh không trung.
Nàng nhìn quanh bốn phía, chung quanh là một vòng hình tròn vách tường, căn cứ bước đầu phán đoán, này hẳn là......
Đáy giếng.
Nàng cảm thụ hạ thân thể này, hai cái đùi vô lực, không thể động.
Tê liệt?
Nàng sờ sờ, đều có chút héo rút.
Này......
Mạnh Ly tìm tìm tanh tưởi nơi phát ra, phát hiện cũng là đến từ tự thân cùng quanh thân, tóm lại người ủy thác không thể động, còn tại đây phía dưới ăn uống, luôn là phải tiến hành ngũ cốc luân hồi.
Ai......!
Nàng thật dài thở dài, hiện tại chính mình, thật là không xong thấu.
Hảo chật vật.
Nhiệm vụ kiếp sống tao ngộ chật vật nhất một lần.
So lần trước cái kia công chúa vị diện còn muốn không xong.
Hình ảnh quá mỹ, không nghĩ quá nhiều hình dung, Mạnh Ly cũng không muốn lại đi rối rắm, loại tình huống này không cần tưởng, người ủy thác cũng là gặp được sự.
Nàng nhắm mắt lại, làm 6018 cho nàng cốt truyện.
Đây là một cái võ hiệp thế giới, tu luyện nội công, hơn nữa mỗi người thượng võ, không sai biệt lắm người đều sẽ như vậy hai tay.
Người ủy thác Lôi Tư Nguyệt, là Võ lâm minh chủ Lôi Phong Chi chi nữ.
Lôi Phong Chi ở trên giang hồ cực có uy tín, làm người cũng chính trực, hắn làm Võ lâm minh chủ thời điểm, giang hồ còn tính thái bình.
Nhưng cũng chỉ là mặt ngoài, rốt cuộc nơi nào đều có như vậy điểm xấu xa sự, là vô pháp ngăn cản.
Hơn nữa Lôi Phong Chi đặc biệt thích bênh vực kẻ yếu, nhìn đến khi dễ nhỏ yếu người, luôn là sẽ tiến lên cho giáo huấn.
Thực lòng nhiệt tình, các loại đả kích nào đó thế lực, đại gia có cái gì oan khuất, đều tới tìm Lôi Phong Chi tìm kiếm trợ giúp.
Hắn cảm thấy chính mình luyện liền một thân võ công, nên làm điểm hữu dụng sự tình.
Sinh hoạt cũng phi thường đơn giản, thường xuyên giáo chính mình hài tử, nói cho bọn họ hảo hảo luyện võ, về sau hành hiệp trượng nghĩa, phải làm chính nghĩa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...