Chương 2149 phệ diệt
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Sở hữu vực chủ đều tập hợp ở chỗ này, biểu tình đều thực nghiêm túc, Ôn Trí chậm rãi mở miệng:
"Cái kia sương đen, không chỉ có một cái, đã có bao nhiêu cái vị diện bị nó phá hư, mà cuồn cuộn chi giới có chút sinh linh cũng trở thành nó ký chủ."
"Nó lặng yên không một tiếng động đem bất luận kẻ nào hoặc vật biến thành nó ký chủ, nó lặng yên không một tiếng động phá hư hết thảy, cực cụ lực phá hoại."
"Kêu các ngươi trở về, chính là cho các ngươi nhất nhất đi bài tra quản hạt thế giới, sau đó chúng ta sẽ bố trí một cái cực đại kết giới, bảo hộ này đó thế giới, ngăn cách sương đen."
"Nhưng tiền đề chính là muốn bài tra sạch sẽ những cái đó ẩn núp ở trong đó sương đen, đó là rơi rớt một cái, kết giới tác dụng đều rất nhiều."
"Bất quá mặc kệ các ngươi có không bài tra sạch sẽ, kết giới nhất định sẽ bố trí, cần phải muốn rơi chậm lại tổn thất." Ôn Trí xoa xoa giữa mày, kỳ thật trong lòng minh bạch thứ này rất khó bài tra.
Nó không chỉ có có thể tồn tại tại vị diện bích thượng, hắn còn có thể tồn tại ở trong vị diện sinh linh trên người.
"Thứ này rốt cuộc là cái gì giống loài?" Có người mở miệng hỏi.
Tổng không có khả năng đã kêu sương đen.
Ôn Trí điểm số lẻ: "Ta vừa rồi cũng chỉ là bằng thông tục phương thức nói cho các ngươi, cái này cái gọi là sương đen, kỳ thật gọi là phệ diệt."
"Nó đáng sợ chỗ ở chỗ không chịu kết giới, không gian ước thúc, thả trước mắt không có lực lượng có thể hủy diệt nó."
Mọi người trầm mặc.
Như thế khủng bố.
Không chịu kết giới không gian ước thúc, không có lực lượng có thể nề hà nó.
"Chúng ta đây đó là phát hiện nó nên làm cái gì bây giờ?" Có người mở miệng hỏi.
Ôn Trí lạnh lùng mà: "Liền đem nó ký chủ mang về tới."
"Kia kết giới đâu? Vừa rồi ngài không phải kết giới cũng vô pháp ước thúc nó, kia vì sao ở vực ngoại thiết trí kết giới?" Có người khó hiểu hỏi.
Thực mâu thuẫn, rõ ràng vô pháp ngăn trở nó.
Ôn Trí đáy mắt tối tăm trong nháy mắt,: "Sắp sửa bố trí kết giới, kỳ thật chính là cấp phệ diệt chuẩn bị ký chủ."
"Loại này kết giới sẽ phi thường đặc thù, nhìn như rất lớn một mảnh kết giới, kỳ thật người sở hữu vô số độc lập khu vực, có thể hấp dẫn rất nhiều phệ diệt, phệ diệt có thể lấy trong đó một mảnh độc lập khu vực làm ký chủ, phệ diệt chi gian lẫn nhau không quấy nhiễu."
"Chúng ta phát hiện phệ diệt có một cái đặc tính, ở nó tuyển định ký chủ lúc sau, không có đem ký chủ cắn nuốt sạch sẽ phía trước, nó là sẽ không rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...