Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 23 Vô Nhai Điện 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Tựa như trong đêm tối một cái bụi bậm, ở không biết tên quỹ đạo trung chìm nổi, bất quá như vậy cảm giác cũng không có liên tục bao lâu, Mạnh Ly liền cảm giác linh hồn của chính mình dung nhập một khối trong thân thể.
Mạnh Ly thuận theo bản năng cùng thân thể này dung hợp, chờ nàng mở to mắt, nhìn đến khắc hoa cửa sổ, cùng dựa trên giường bàn đạp thượng hai cái ăn mặc giống nhau phục sức nữ tử khi, Mạnh Ly trong lòng liền có đế.
Này hẳn là cổ đại.
Mạnh Ly vẫn chưa đứng dậy, đôi mắt ở trong phòng nhìn lướt qua, đáy lòng càng thêm sáng tỏ.
Ngồi ở giường bàn đạp thượng, hẳn là nha hoàn đi.
Ít nhất là bên người nha hoàn, vẫn là người ủy thác tương đối thân cận nhân tài có thể ngồi ở giường bàn đạp thượng thủ chủ tử.
Trong đó một cái nha hoàn thân thể giật giật, Mạnh Ly vội vàng nhắm mắt lại, nha hoàn mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn liếc mắt một cái ở trên giường Mạnh Ly, lại nhắm mắt lại ngủ rồi.
Mạnh Ly trong đầu tiến vào một cổ tin tức, Mạnh Ly yên lặng tiêu hóa.
Đây là một cái có cốt truyện vị diện.
Vị diện này là bình thường cổ đại vị diện, không có công nghệ cao, cũng không có phi thiên độn địa tu sĩ.
Nhưng là nơi này cũng có tu luyện hệ thống, tu luyện nội công, nếu căn cốt thượng nhưng lại có thể đả thông hai mạch Nhâm Đốc, liền có thể tu luyện.
Cũng có đủ loại võ công bí tịch, tuy rằng làm không được phi thiên độn địa, nhưng là khinh công, khí kình cũng là có thể có.
Người ủy thác Tiết Diệu Tư, là một cái huyện lệnh nữ nhi, mẫu thân mất sớm.
Tuy rằng huyện lệnh cái này chức quan ở kinh thành là không đủ xem, nhưng là ở địa phương, cũng là một phương quan phụ mẫu.
Làm huyện lệnh nữ nhi, Tiết Diệu Tư quá đến thoải mái tự tại, huyện lệnh cũng là sủng nữ cuồng ma, đối Tiết Diệu Tư là mọi cách sủng ái.
Tiết Diệu Tư liền tại đây phương tiểu thiên địa, chưa bao giờ biết ưu sầu là vật gì.
Nhưng là thiên tai vô tình, thiên không mưa xuống, ngày ngày cực nóng, tạo thành cả nước phạm vi lớn khô hạn, mà Tiết Diệu Tư vị trí cái này huyện thành cũng thành tai khu.
Khô hạn làm cho cây nông nghiệp không thu hoạch, bá tánh dân chúng lầm than, không thể tránh khỏi nháo nổi lên nạn đói.
Trong thành lương thương gia bán ra lương, giá cả đã phiên mấy chục lần, giống nhau gia đình, nơi nào có thể ăn đến khởi.
Lúc đó xác chết đói khắp nơi, địa phương bạo động.
Huyện lệnh chỉ phải khai thương phóng lương, lại cũng ngắn ngủn mấy ngày liền không kho lúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...