49. Cộng sinh vũ khí

362 14 3
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1200 Cộng sinh vũ khí 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

"Linh dịch còn đủ sao?" Mạnh Ly ngược lại hỏi.

Vô Tương nói:

"Còn có điểm."

Mạnh Ly nga một tiếng, vậy lần sau tới thời điểm lại mang điểm, nàng rời đi linh điền không gian, đem âm dương châu cầm lấy tới đánh giá, trong khoảng thời gian này bận quá, đều không có như thế nào chú ý nó.

Sự thật chứng minh âm dương châu không cần người chú ý, nó vẫn là dáng vẻ kia.

Mạnh Ly có loại chính mình đem sự tình làm tạp cảm giác, nhưng trong lòng cũng không Thái Hậu hối, liền tính cuối cùng thành một cái không dùng được đồ vật đều không sao cả.

Đến chi ta hạnh, thất chi ta mệnh.

Thành như vậy đã là vô pháp sửa đổi sự tình, nhiều đi tiếc hận cũng vô dụng.

6018 còn tự cấp nàng chờ nhiệm vụ, nàng liền ngồi xuống kế đọc sách.

Một lát sau 6018 thở dài nói:

"Tu luyện giới nhiệm vụ thật không hảo tiếp."

Mạnh Ly nói:

"Kia tính, xem duyên phận đi, trước làm khác."

Tổng không thể vẫn luôn khô chờ đi.

6018 không hé răng, một lát sau trực tiếp đem Mạnh Ly truyền tống đến nhiệm vụ trong thế giới đi.

Đây là một cái đặc thù thế giới, đại bộ phận mọi người đều có một cái đặc thù kỹ năng, bọn họ có thể đem chính mình ý thức phân liệt đi ra ngoài một bộ phận, nhưng này một bộ phận ý thức là ngây thơ.

Sau đó tái sinh ra tân tự chủ ý thức, đương nhiên, này bộ phận ý thức là yêu cầu gửi thể, hơn nữa là riêng gửi thể, chính là vũ khí.

Chỉ có này lũ ngây thơ ý thức gởi lại ở vũ khí bên trong, mới có thể sinh ra tự chủ ý thức, mà mọi người cùng vũ khí chặt chẽ tương liên, vũ khí nếu bị hủy diệt, cũng liền tương đương với ý thức bị hủy, người nọ cũng sẽ bị thương, nghiêm trọng sẽ trở thành ngốc tử.

Cơ bản quyết định bởi với vũ khí cấp bậc, càng là cao cấp vũ khí nếu bị hủy diệt, người đã chịu thương tổn liền lớn hơn nữa.

Nếu là cấp bậc tối cao siêu cấp vũ khí, bị hủy diệt khi, giao cho nó ý thức người này, cơ hồ cũng sẽ lọt vào hủy diệt tính đả kích.

Cho nên thế giới này, không sai biệt lắm cũng này đây cường vi tôn thế giới, mọi người càng có rất nhiều so đấu chính mình giao cho ý thức vũ khí lợi hại trình độ.

Vũ khí chia làm năm cái cấp bậc, có siêu cấp vũ khí, đặc cấp vũ khí, cao cấp vũ khí, trung cấp vũ khí, giống nhau vũ khí.

Kỳ thật giống nhau vũ khí chính là cấp thấp vũ khí ý tứ, bất quá tổng không hảo như vậy kêu, xem như bận tâm những cái đó giao cho giống nhau vũ khí ý thức đám người mặt mũi.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ