Chương 1503 kế tiếp
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Nói như vậy, chỉ cần không phải người ủy thác gặp phải cái loại này trong lòng có điểm không hài lòng, nhưng lại cần thiết tiếp thu cục diện mới có thể thấp hơn một trăm phân, còn lại tình huống đều sẽ cấp cho điểm một trăm.
Nhiệm vụ này liền phổ phổ thông thông đi, cảm giác gần nhất vận khí không phải như vậy hảo.
Phía trước còn đã làm mấy cái về Thiên Đạo nhiệm vụ, những cái đó nhiệm vụ tuy rằng phiền toái một chút, nhưng là khen thưởng cao.
Này mấy cái khen thưởng thực bình thường.
Bất quá không cần đơn độc cùng 6018 dặn dò, nàng tin tưởng 6018 có thể cướp được nói khẳng định sẽ cho nàng đoạt thù lao cao nhiệm vụ.
Hơn nữa rất nhiều nhiệm vụ chính là che dấu Thiên Đạo nhiệm vụ, liền như vậy xem khẳng định là nhìn không ra tới, chỉ có thể dựa vận khí.
Nàng hấp thu hồn lực lúc sau, thổi sẽ như mộng sáo.
Cứ việc cái này như mộng sáo cho tới bây giờ tựa hồ vô dụng thượng quá, nhưng Mạnh Ly vẫn là kiên trì.
Một phương diện là không có việc gì chính mình thổi cấp chính mình nghe, về phương diện khác, nhiều một môn tài nghệ tóm lại tốt, kỹ nhiều không áp thân, luôn là sẽ dùng tới.
Nhưng là như mộng sáo sử dụng lâu rồi, liền dễ dàng tạo thành tinh thần mỏi mệt, Mạnh Ly lựa chọn đi ngủ.
Đây cũng là nàng thói quen, mệt mỏi đi ngủ, ngủ vừa vặn có thể lên xem kế tiếp.
Chờ nàng tỉnh lại, liền đi nhìn kế tiếp.
Vừa vặn nhìn đến người ủy thác cùng Thời Tuyết mặt đối mặt ngồi, Thời Tuyết sắc mặt tái nhợt mà mỏi mệt, nàng đối người ủy thác nói:
"Tiểu Nhã, ngươi tha thứ ta sao?"
Người ủy thác lắc đầu, thần sắc cũng có chút mỏi mệt:
"Không phải, ta chính là muốn nhìn ngươi một chút."
Nàng cũng không biết vì cái gì muốn nhìn đến lúc đó tuyết, hơn nữa nhìn đến Thời Tuyết thảm như vậy, nàng cũng không có đặc biệt thống khoái cảm giác.
Có lại là một loại đồng mệnh tương liên cảm giác.
"Xem ta?" Thời Tuyết ngột mà cười cười:
"Ta hiện tại thực thảm."
Nàng hiện tại một chút cũng không sạch sẽ, vì làm những người đó cho nàng thời gian chậm rãi, vì hoàn lại nợ nần, nàng bán đứng chính mình, bồi bọn họ.
Bọn họ ghê tởm trình độ quả thực lệnh người giận sôi, nhưng nàng có thể làm sao bây giờ?
Ba mẹ nợ nần không thể không còn, nàng cũng không chỗ nhưng trốn...
Lâm Thiên Duệ một ngữ thành sấm.
Nàng thật sự giống Lâm Thiên Duệ tồn tại thời điểm nói làm như vậy, không biết Lâm Thiên Duệ đã biết sẽ như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...