34. Kiều thê

280 11 14
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 786 Kiều thê 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly lần này lại thành một người nam nhân.

Nàng giờ phút này tây trang giày da đứng ở trước gương, trong gương khuôn mặt anh tuấn ngạnh lãng, Mạnh Ly vươn thon dài tay, từ nhô lên hầu kết xẹt qua, đem cà vạt sửa sang lại hảo, sau đó dựa vào một bên tiếp thu cốt truyện.

Người ủy thác Nghê Chí Hành, là một cái nhà giàu công tử đi.

Dáng người đĩnh bạt, bộ dạng anh tuấn, cá nhân bằng cấp cũng cao, gia đình điều kiện cũng hảo.

Hiện tại đã kết hôn, kết hôn ba năm.

Cưới về nhà Hứa gia nhị nha đầu Hứa Mạn Tư, Hứa gia gia nghiệp so với Nghê gia tới nói không có như vậy phong phú, năm đó Hứa gia cùng Nghê gia kết thân chính là một hồi thương nghiệp liên hôn.

Ít nhất là ở Hứa Mạn Tư trong lòng là như thế này.

Trên thực tế, người ủy thác là phi thường thích chính mình thê tử Hứa Mạn Tư.

Cưới vào cửa tới cũng đối nàng ngàn hảo vạn hảo.

Nhưng là Hứa Mạn Tư là một cái trong lòng có người người, người nam nhân này kêu Hạ Thừa Vọng, năm đó bởi vì cùng Hạ Thừa Vọng có hiểu lầm, đủ loại nguyên nhân đi, dưới sự tức giận đáp ứng cùng người ủy thác kết hôn.

Kết hôn lúc sau, hai người đi nước ngoài, ngây người hai ba năm, nhưng là này hai ba năm, người ủy thác lăng là không có chạm qua Hứa Mạn Tư.

Hứa Mạn Tư không cho chạm vào, hơi chút một thân cận liền hoa lê dính hạt mưa, cái này làm cho người ủy thác trong lòng lại là nén giận, lại bất đắc dĩ.

Sau đó Nghê gia yêu cầu người ủy thác mang theo Hứa Mạn Tư về nước tiếp xúc trong nhà sinh ý, hai người đi trở về.

Ai ngờ lần này đi, Hứa Mạn Tư liền các loại cùng Hạ Thừa Vọng ngẫu nhiên gặp được, các loại trùng hợp cởi bỏ hiểu lầm lại các loại hiểu lầm.

Có thể nói tương đương với ở người ủy thác mí mắt phía dưới cùng Hạ Thừa Vọng dây dưa không thôi.

Nhất xả chính là, Hứa Mạn Tư bởi vì Hạ Thừa Vọng thương tâm rơi lệ, về nhà còn phải người ủy thác tới hống.

Ngay từ đầu người ủy thác là không biết, nhưng là thời gian lâu rồi, ngốc tử cũng có thể nhìn ra điểm manh mối.

Một điều tra......

Nói như thế nào đâu, ái là một đạo quang, lục người hốt hoảng đi.

Tra xét hạ cái này Hạ Thừa Vọng, cư nhiên là cái vô căn cơ cô nhi?

Cô nhi?

Dù sao người ủy thác là lại tức lại hoảng.

Hỏi Hứa Mạn Tư, ngươi cùng Hạ Thừa Vọng là cái gì quan hệ?

Các ngươi muốn làm gì?

Nếu là truyền ra đi chính mình lão bà cùng nhân gia thật không minh bạch, thật sự khó coi.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ