Chương 2129 con dấu dị động
Nàng ý thức về tới hệ thống không gian, ngồi dậy tới, nghĩ đến phương hoà nhã cái này người ủy thác, đảo cho nàng vài phần lòng yên tĩnh như nước, thanh đăng cổ phật ý tứ.
Mới vừa đứng dậy, Mạnh Ly tính toán nhàn nhã đi xem Vấn Tình, chỉ là đến nửa đường thời điểm, vực chủ con dấu lại có sở dị động, Mạnh Ly trong tay xuất hiện ngón tay cái như vậy dài ngắn đại con dấu, quanh thân còn như ẩn nếu hiện Chu Tước hư ảnh di động, nàng nhìn chằm chằm con dấu nhìn một hồi lâu, lẩm bẩm tự nói mà:
"Có người tìm ta?"
Này vẫn là ngưng tụ ra con dấu lúc sau, lần đầu tiên có người thông qua cái này con dấu tìm nàng, chính sự quan trọng, Mạnh Ly lập tức lựa chọn đi vực lầu chính.
Tới rồi thuộc về chính mình trước tấm bình phong, giờ phút này nơi này không người, nhưng chung quanh không ít người, bọn họ có rất nhiều vực chủ, Mạnh Ly theo chân bọn họ từng có gặp mặt một lần, khẽ gật đầu, xem như chào hỏi, cũng không thâm liêu, có người là nhiệm vụ giả, thế giới xảy ra vấn đề, bọn họ vô pháp giải quyết, lựa chọn trở lại tìm kiếm vực chủ.
Mạnh Ly liền an tĩnh chờ ở nơi này, hẳn là nam khu thế giới ra vấn đề, nhiệm vụ giả xử lý không được mới tìm chính mình, nhưng tìm chính mình người này lại đi rồi, đảo thật là gọi người bất đắc dĩ.
"Sư phụ?" Cô trác đã đi tới.
Mạnh Ly yên lặng mà nhìn hắn.
Thấy Mạnh Ly đứng ở nam khu vực chủ bình phong bên cạnh, tựa hồ đang đợi người nào, cô trác trong lòng có suy đoán, hỏi:
"Sư phụ chính là nam khu vực chủ?"
Mạnh Ly gật đầu: "Là."
"Là ta tìm ngươi." Cô đứng thẳng mã nở nụ cười, hắn đều mau kích động lệ nóng doanh tròng, trăm triệu không nghĩ tới ở chỗ này gặp được sư phụ, hơn nữa kế tiếp còn có thể cùng sư phụ ở chung một đoạn thời gian.
Hảo may mắn.
Hắn không dám nhắc lại phía trước sự tình, thông minh hắn làm bộ hết thảy cũng chưa phát sinh.
Nhưng mà Mạnh Ly nhưng không quên phía trước cô trác tưởng vây khốn chuyện của nàng, thả bởi vì chuyện này đáy lòng còn có chút không thoải mái, nàng biểu tình trước sau nhàn nhạt, nhưng nếu là nam khu thế giới xảy ra vấn đề, nàng tất nhiên không thể đi luôn.
Chỉ có thể hỏi:
"Chuyện gì."
"Thế giới ra vấn đề, yêu cầu ngài cùng đi giải quyết." Cô trác.
Chương 2130 vấn đề còn ở
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Ở chính sự trước mặt, Mạnh Ly vẫn là không quá nguyện ý trộn lẫn một cái nhân tình tự, gật đầu đáp ứng rồi cô trác.
Cô trác trong lòng vui vẻ, cho rằng Mạnh Ly đã không còn sinh khí kia sự kiện, xem như tha thứ hắn đi, tưởng điểm khác, nhìn đến Mạnh Ly lạnh lùng ánh mắt hắn lại không ra khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...