Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1568 mưu 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Kết quả Mạnh Ly mới vừa dung hợp hảo thân thể, liền nghe được cảnh vật chung quanh thập phần la hét ầm ĩ.
Có nữ tử khóc tiếng la, có nam tử hò hét thanh, ở giữa còn hỗn loạn tiếng thét chói tai.
Thậm chí có đao kiếm va chạm thanh âm, có đồ sứ bị phá toái, có kiến trúc bị hủy rớt thanh âm.
Chỉ là này đó thanh âm hẳn là cách đến khá xa, ít nhất cách hai ba nói tường.
Mạnh Ly cau mày, mở mắt ra, bên cạnh có nữ tử nâng nàng, nàng nhìn thoáng qua, là cung nữ trang điểm, chỉ thấy này cung nữ ánh mắt hoảng sợ, biểu tình khẩn trương mà đối Mạnh Ly nói:
"Chủ tử, chúng ta đi nhanh đi."
Mạnh Ly: "?"
Nàng nhìn lướt qua không lớn phòng, phòng này trang trí cũng không xa hoa, mộc mạc đơn giản khí chất tràn ngập mỗi cái góc.
Nhưng bên người lại là cung nữ kêu nàng chủ tử.
Cho nên đây là hoàng cung sao?
Hoàng cung như vậy keo kiệt?
"Đã xảy ra chuyện gì?" Mạnh Ly hỏi.
Cung nữ nghe vậy, biểu tình càng thêm nôn nóng, gấp đến độ dậm chân:
"Chủ tử a, bọn họ đã nhốt đánh vào hoàng cung, hiện tại khắp nơi đoạt đoạt, giết sát, may mắn chúng ta ở lãnh cung, bằng không đã sớm cướp được chúng ta nơi này."
Mạnh Ly: "Ngạch......"
Tân mệt ở lãnh cung?
Như thế nào nghe liền có loại dở khóc dở cười cảm giác.
Cho nên người ủy thác là cái lãnh cung bỏ phi? Mạnh Ly trong đầu không thể ức chế mà hiện lên mấy chữ này.
"Đừng đợi hảo sao, nô tỳ cầu ngài." Cung nữ cấp muốn mệnh, nhìn đến nhà mình chủ tử còn nhất phái bình tĩnh, quả thực không biết nên nói cái gì.
Mạnh Ly gật đầu: "Hảo hảo hảo, chúng ta đi."
Nàng phóng thích tinh thần lực xem xét hạ hoàng cung giờ phút này trạng huống, xác thật bị một đám ăn mặc không giống nhau khôi giáp binh lính xâm nhập, bọn họ đầu tiên đi đều là những cái đó sủng phi trong cung, đem phi tử đoạt, lại đem bên trong tài vật lấy đi.
Những cái đó lớn lên xinh đẹp tiểu cung nữ cũng bị khinh nhục.
Mạnh Ly thở dài, hoàng cung chính là thế gian hãn vật tụ tập chỗ, mặc kệ là người, vẫn là vật, đều là hiếm lạ.
Đều là bình thường người cả đời nhìn không tới, cũng không gặp được đồ vật.
Nhưng hiện giờ hoàng cung bị xâm lấn, bọn họ tự nhiên cấp khó dằn nổi làm chính mình muốn làm sự tình.
Kia một vài bức tham lam sắc mặt, tràn ngập dục vọng hai mắt sử dụng bọn họ điên cuồng đoạt lấy.
Mà ở loại này thời đại, binh lính đánh thắng trận, nơi đi qua tất nhiên đoạt lấy đã thành thái độ bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...