Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 78 Nàng cực khổ 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Đương Mạnh Ly cảm giác được chính mình đã tiến vào một khối thân thể khi, liền bắt đầu bản năng lựa chọn cùng thân thể dung hợp.
Chờ Mạnh Ly mới vừa dung hợp hảo thân thể này, liền nghe thấy bên tai bén nhọn thanh âm truyền khai:
"Nhanh lên, dong dong dài dài."
"Hài tử khóc phiền nhân, mau đi xem một chút, giữa trưa đại oa còn phải về tới ăn cơm, chạy nhanh nấu cơm."
Thanh âm này còn cùng với hài đồng khóc nỉ non thanh.
Mạnh Ly nhíu mày, quay đầu lại nhìn đến một cái phụ nhân đang ngồi ở ghế trên khái hạt dưa, một bên dùng chán ghét ánh mắt nhìn chằm chằm nàng.
Ân?
Tình huống như thế nào.
Phụ nhân một đầu tề nhĩ tóc ngắn, hắc bạch hai sắc tóc hỗn hợp, tóc kêu loạn, cũng không biết bao lâu không có xử lý, trên người ăn mặc màu sắc rực rỡ to rộng áo ngắn quần ngắn dựa vào ghế dựa.
Phụ nhân thấy Mạnh Ly nhìn nàng còn bất động, tức khắc nộ mục:
"Đứng làm gì, không nghe thấy hài tử khóc sao?"
Mạnh Ly ừ một tiếng, nếu không phải nhìn đều là hiện đại trang phẫn, nàng đều cho rằng xuyên qua đến cái nào cổ đại đi làm nha hoàn.
Hiện tại thân thể này đứng ở cửa, hẳn là mới vừa ra ngoài trở về.
Mạnh Ly hướng tới hài tử khóc nỉ non phương hướng tìm kiếm, cũng một bên đánh giá cái này phòng ở, cái này phòng ở chính là bình thường thổ phòng.
Hơn nữa đã thực cũ xưa.
Vào phòng, Mạnh Ly đỡ trán, phòng nhà ở thật loạn.
Trên mặt đất bãi hai song nam nhân giày da, tản mát ra một cổ toan sảng hương vị, giày da mặt trên tất cả đều là nhăn lại hoa văn, hoa văn bên trong còn có tro bụi.
Trên mặt đất còn tán loạn một đôi màu đen vớ, đồng dạng cũng có không thể hình dung xú vị.
Trên giường phô nhăn dúm dó chiếu, một trương chăn mỏng, hai cái gối đầu.
Đương nhiên, Mạnh Ly không có khả năng bỏ qua trên giường vị kia khóc nỉ non tiểu nữ hài.
Tiểu nữ hài đại khái hơn hai tuổi chút, khuôn mặt nhỏ dơ dơ, cả người đều là hãn vị, nhìn đến Mạnh Ly, kêu khai:
"Mụ mụ......"
Mạnh Ly:......
Có điểm phức tạp, lần đầu tiên bị người kêu mụ mụ.
Mạnh Ly cúi đầu đánh giá chính mình, ăn mặc thân màu lam trang phục quần áo lao động, quần áo lao động rất lớn, lại hậu, giờ phút này nàng một thân đều là mồ hôi nhỏ giọt, Mạnh Ly cũng không rảnh lo, trực tiếp đến trên giường bế lên nữ hài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...