Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2025 lợi dụng
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Lên tại vị mặt ngây người đã nhiều năm, đối nàng tới chính là đã nhiều năm chưa thấy qua Vấn Tình.
Nàng mua vài thứ, đi xem Vấn Tình, Vấn Tình nhưng thật ra cho nàng nàng bên này không qua đi lâu như vậy.
Không có mấy năm thời gian, nhiều nhất mấy tháng đi.
Bất quá ăn cũng bị nàng ăn xong rồi, nàng chính mình quá nhàm chán.
Mạnh Ly lại đem ăn cho nàng, hỏi nàng phú sự tình, nàng còn ủy khuất ba ba:
"A Ly, tộc trưởng, phú thứ này không phải một sớm một chiều là có thể kích phát, kỳ thật ta so ngươi đều sốt ruột đâu, liền tưởng sớm trở lại bên cạnh ngươi."
Mạnh Ly sờ sờ nàng đầu: "Không có việc gì, ta chỉ là hỏi một chút, không thúc giục ngươi."
"Chính là lòng ta sốt ruột nha." Vấn Tình.
Vốn dĩ Mạnh Ly là thuận miệng vừa hỏi, liền cùng gia trưởng tra tác nghiệp giống nhau, kết quả Vấn Tình như vậy, ngược lại kêu nàng đến trái lại an ủi Vấn Tình:
"Ngươi đừng có gấp, từ từ tới, ta không hề hỏi, cũng tránh cho cho ngươi áp lực."
Vấn Tình đôi tay ôm lấy Mạnh Ly eo, vùi đầu ở nàng trên bụng rầm rì, thật làm Mạnh Ly cảm thấy bất đắc dĩ lại thương tiếc.
Lại bồi nàng nhìn một lát thư, đại khái bồi nàng trong lúc nhất thời, liền tính toán đi rồi, đi phía trước, Vấn Tình lại cho nàng hái được thật nhiều trái cây, một hai phải cho nàng.
"Trái cây là trong tộc, ngươi luôn trích cho ta không tốt lắm." Mạnh Ly đối Vấn Tình.
Vấn Tình lắc đầu: "Tộc trưởng, chỉ cần là linh mạn nhất tộc, đều có thể tùy ý hái, ta có cái này quyền lợi nha, bọn họ cũng sẽ không gì đó, lại là cho ngươi, tộc trưởng càng sẽ không phản đối."
Mạnh Ly ai một tiếng: "Nhưng ta một người ăn không hết nhiều như vậy."
Nàng đối này đó trái cây hứng thú cũng không phải rất lớn, đối nàng tới đơn giản chính là càng tốt ăn trái cây.
Vấn Tình tay chống nạnh: "Mặc kệ sao, ta liền phải cấp A Ly, A Ly không thu hạ ta liền khổ sở."
"Nhận lấy sao, ngươi nhận lấy sao." Vấn Tình lôi kéo Mạnh Ly tay lúc ẩn lúc hiện, đều đến này phân, Mạnh Ly cũng không hảo khăng khăng cự tuyệt, nhận lấy lúc sau đối Vấn Tình:
"Cảm ơn bảo bối."
Vấn Tình lập tức cũng cười rộ lên, mi mắt cong cong, thật là đẹp mắt, Mạnh Ly nghĩ đến đổi nhan sương, Vấn Tình là có thân thể người ai.
Nhưng Vấn Tình bộ dáng này đã rất đẹp, làn da cũng thực hảo, căn bản không dùng được cái này nha.
Nàng trở lại hệ thống không gian, đối Vưu Duẫn: "Vấn Tình cấp trái cây quá nhiều, ngươi cũng ăn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...