15. Trọng sinh đoạt nhân duyên

346 11 1
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 338 Trọng sinh đoạt nhân duyên 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Này kế tiếp phát triển phong cách thật là rất kỳ quái.

Mạnh Ly hỏi 6018:

"Tìm được nhiệm vụ sao?"

Cảm giác ở nhiệm vụ không gian không có gì sự cũng rất nhàm chán, nếu là có tích phân, nàng đều có thể đi dạo thương trường, nhìn xem có hay không cái gì có thể mua.

Thở dài.

Một phân tiền làm khó anh hùng hán.

"Tìm được rồi, đi sao?" 6018 hỏi.

Mạnh Ly nói:

"Hảo."

Ngay sau đó Mạnh Ly liền cảm giác 6018 đem nàng truyền tống.

Tới rồi vị diện, Mạnh Ly mở to mắt, cũng không biết sắc trời sắp sửa hắc, vẫn là muốn hừng đông, tóm lại, trong phòng bài trí xem đến không rõ lắm, cảm giác thân thể này thật sự nặng nề, nàng đứng dậy, đem gối đầu lót ở phần lưng, dựa.

Tiếp thu cốt truyện.

Vị diện này cũng là một cái cổ đại vị diện.

Người ủy thác Cố Quý Chi.

Là cái này trấn trên gia đình giàu có tiểu thư, ở cái này trấn trên, sinh hoạt hậu đãi.

Chỉ là Cố Quý Chi thân thể là thật sự nhược, nhược liễu phù phong.

Hơn nữa nàng cũng không phải này hộ nhân gia thân sinh, là dưỡng nữ.

Đương nhiên, nàng cha cũng không chỉ là thu dưỡng nàng một cái dưỡng nữ, còn có một cái tên là Cố Tiện Chi dưỡng nữ cùng một cái tên là Cố Hòa An con nuôi.

Cố Hòa An là trở thành Cố gia người thừa kế tới bồi dưỡng.

Bọn họ dưỡng phụ Cố Nghĩa Đức, có thể nói người cũng như tên, tuy là thương nhân, lại là đại thiện nhà, thường xuyên cứu tế nghèo khổ nhân gia, bởi vậy bọn họ ở trấn trên trừ bỏ có tiền, còn rất có danh vọng.

Mà thu dưỡng các nàng ước nguyện ban đầu, một cái là xem các nàng đáng thương, còn bởi vì hắn bản thân không có khả năng sinh đẻ, lại một cái là bởi vì Cố Nghĩa Đức nguyên phối năm đó thân thể không tốt, có người nói cho hắn nhiều làm việc thiện, liền có phúc báo.

Cho nên các loại nhân tố, thu dưỡng các nàng.

Đáng tiếc hắn nguyên phối vẫn là không chịu đựng mấy năm liền đã chết.

Ước chừng biết chính mình không thể sinh hài tử, Cố Nghĩa Đức không có lựa chọn lại cưới, miễn cho chậm trễ người khác, tước đoạt người khác làm mẫu thân cơ hội.

Lại bởi vì hắn thanh danh thực hảo, người ngoài không biết hắn không thể sinh hài tử, chỉ cho rằng hắn chung tình với mất đi vợ cả, càng là làm hắn thanh danh lan xa.

Làm buôn bán rất nhiều cũng kính trọng hắn.

Cố Quý Chi cùng Cố Tiện Chi nhất cùng lớn lên, Cố Quý Chi thân thể không tốt, hỉ tĩnh, Cố Tiện Chi lại muốn hoạt bát một ít.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ