Chương 2396 ngẫu nhiên gặp được
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Là người hay quỷ đều ở tú, chỉ có từng sách ở bị đánh.
Mạnh Ly mang theo trang nhiên tìm được rồi Ôn Trí, Ôn Trí nhìn trang nhiên, hỏi Mạnh Ly: "Sao lại thế này?"
Mạnh Ly liền đem trang nhiên tình huống cấp Ôn Trí.
Ôn Trí sau khi nghe xong, thong thả ung dung mà mở miệng nói:
"Ngươi đánh số."
"7676." Trang nhiên lập tức trả lời.
Ôn Trí nói: "Hảo, sự tình ta đã biết, sẽ làm hắn một lần nữa làm ngươi hệ thống."
Trang nhiên: "......"
"Không phải đâu lãnh đạo, nó đã hại ta một lần, lại làm hắn trở về, ta đây còn phải lại xui xẻo một lần lạc?"
Trang nhiên lại vội vàng nhìn Mạnh Ly: "Tỷ tỷ ngươi mau giúp ta, ta mới không cần phía trước cái kia hệ thống."
Ôn Trí: "......"
Hắn kéo kéo khóe miệng, đây là cái gì?
Mạnh Ly xấu hổ mà đừng đừng bên tai tóc mái, nghiêm trang mà đối Ôn Trí nói:
"Bọn họ nếu lại cộng sự nói hẳn là không thể thực tốt hợp tác rồi, nếu có điều kiện nói vẫn là hy vọng ngài cấp trang nhiên đổi một hệ thống."
"Muốn đổi hệ thống sao?" Ôn Trí trầm ngâm hạ:
"Vậy muốn một lần nữa ma hợp."
Trang nhiên lập tức nói: "Một lần nữa ma hợp liền một lần nữa ma hợp, cũng so với trước cường."
"Hảo." Ôn Trí đáp ứng rồi.
Ba người lâm vào trầm mặc, trang nhiên đối với Mạnh Ly làm mặt quỷ, Ôn Trí lại hỏi: "Còn có chuyện gì muốn sao?"
Mạnh Ly trong lòng minh bạch trang nhiên ý tứ, liền mở miệng đối Ôn Trí nói: "Giống loại này vô cớ hại ký chủ hệ thống, hay không hẳn là cho trừng phạt?"
"Này tự không cần ngươi, ta sẽ." Ôn Trí nhàn nhạt mà.
Trang nhiên chỉ cảm thấy Ôn Trí khinh phiêu phiêu một câu hảo không thú vị, nhưng cảm thấy hiện tại truy vấn cũng không quá thích hợp.
Lôi kéo Mạnh Ly, ý tứ kêu Mạnh Ly cũng đừng hỏi.
"Không yên tâm?" Ôn Trí hơi hơi nhướng mày.
Mạnh Ly lắc đầu: "Sẽ không, chỉ là tò mò."
Ôn Trí thong thả ung dung mà: "Tổ chức có điều lệ chế độ, giống loại chuyện này cũng có văn bản rõ ràng quy định, các ngươi nếu là không biết hệ thống sẽ đã chịu cái gì trừng phạt liền nhiều phiên phiên, chẳng lẽ các ngươi không thấy quá sao?"
Trang nhiên: "......"
Thật không lật qua.
Mạnh Ly nhưng thật ra lật qua, nhưng lúc ấy chỉ để ý nhiệm vụ giả thủ tục, liền không đi xem tổ chức đối các hệ thống yêu cầu, nếu Ôn Trí đem lời nói đều đến cái này phân thượng, vậy không cần lại khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mistério / SuspenseHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...