Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 95 Cái này Thái Tử ta tới giúp 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly cảm giác được chính mình dung nhập một khối thân thể, mở mắt ra, nghe được có nói trong sáng nam âm:
"Nhất Thư, lui ra đi."
Mạnh Ly giương mắt, đập vào mắt đó là một cái nam tử, lớn lên anh tuấn, một thân tính chất tốt nhất áo gấm, khí chất thật là bất phàm, Mạnh Ly thậm chí cảm giác, người nam nhân này là nhất lóa mắt.
Cả người ở Mạnh Ly trong mắt có vẻ đặc biệt lượng.
Mạnh Ly ánh mắt có điểm phức tạp, này......
Huynh đệ, ngươi lớn lên có điểm lượng?
Hơn nữa cái này phòng ở bối cảnh chính là cổ hương cổ sắc, hẳn là cổ đại vị diện.
"Nhất Thư?"
Nam tử nhìn về phía Mạnh Ly, lại hô một tiếng.
Mạnh Ly ánh mắt tả hữu ngắm một chút, chỉ có bọn họ hai người.
Cho nên Nhất Thư chính là nàng đi.
Mạnh Ly nhìn dáng vẻ, nàng sở bám vào người thân thể này, hẳn là địa vị thấp hơn người này, khom người lui về phía sau tới rồi cửa.
Ở môn một bên đứng.
Hơn nữa Mạnh Ly ở động thời điểm rõ ràng cảm giác thân thể này sử dụng hiệu quả.
Ân, có điểm không giống nhau.
Tổng cảm thấy nơi nào quái quái.
Đại môn không có quan, nhưng là phòng rất lớn, rất sâu, Mạnh Ly đứng ở cửa, bên hông còn xứng đến có một phen kiếm.
Cửa có cũng có tôi tớ, còn có nha hoàn ăn mặc thống nhất trang phục bận rộn.
Đây là một cái rất lớn phủ đệ, trong phủ kiến trúc cùng bài trí đều chương hiển cái này phủ đệ chủ nhân phi phàm địa vị.
Mạnh Ly nghiêng đầu, lại nhìn đến một cái nam tử cùng nàng giống nhau đứng ở cửa bên phải, bọn họ một tả một hữu đứng ở cửa.
Bảo hộ trong điện người.
Mạnh Ly đánh giá hạ nam nhân kia quần áo, nam nhân cảm nhận được Mạnh Ly ánh mắt, hồ nghi mà nhìn thoáng qua Mạnh Ly, không nói chuyện.
Mạnh Ly lại cúi đầu đánh giá hạ chính mình quần áo, ngạch, ngực đâu?
Mạnh Ly tay xoa chính mình cổ, sờ soạng đến hầu kết.
Mạnh Ly sắc mặt có điểm phức tạp, lần này thân thể là cái nam nhân nha.
Tuy rằng làm nghề y thời điểm khó tránh khỏi sẽ nhìn thấy nam nhân thân thể, nam nhân thân thể đối nàng tới nói cũng không thần bí.
Nhưng là này, dùng nam nhân thân xác, vẫn là lần đầu.
6018 thanh âm ở Mạnh Ly trong đầu vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystère / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...