### 1748 - 1757

115 7 1
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1748 thành

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Vấn Tình ngơ ngác mà nhìn Mạnh Ly:

"Thật vậy chăng?"

Mạnh Ly nâng lên nàng cằm, cho nàng xoa xoa nước mắt, ôn hòa nói:

"Đương nhiên."

"Chính là......" Vấn Tình vẫn là thực áy náy.

Mạnh Ly: "Thật sự, không có ngươi cho ta bám trụ kia hai giây thời gian, ta căn bản không có biện pháp đem chìa khóa cắm vào đi."

Lúc ấy muốn tránh đi cục đá người, liền không có biện pháp thành công cắm vào đi, chỉ có đua một phen, mặc kệ cục đá người, chính mình mở ra không gian, chỉ cần mở ra không gian, liền tính bị cục đá người đánh chết cũng là đáng giá.

"Ta nhất định phải hảo hảo nỗ lực, cường đại lên." Vấn Tình vẫn là cảm thấy chính mình vô dụng.

Nếu chính mình rất lợi hại, A Ly cũng không cần như vậy vất vả.

Mạnh Ly quát quát Vấn Tình cái mũi nói: "Có thể, ngươi có thể cường đại."

"Bất quá cường đại không riêng gì vì ta, cũng là vì chính mình."

"Ân...... Hảo." Vấn Tình ngoan ngoãn gật đầu.

Mạnh Ly đối nàng: "Lúc này đây ngươi tổn thất nghiêm trọng sao?"

Vấn Tình: "Cũng còn hảo, ta dùng điểm hoàng kim thổ là có thể khôi phục lại, không quan trọng."

"Không có chân núi cơ đi." Mạnh Ly hỏi.

Vấn Tình lắc lắc đầu.

Mạnh Ly đem Vấn Tình ôm nhập hoài, nghe trên người nàng nhàn nhạt mùi hương, cho người ta một loại một cổ sinh cơ bừng bừng cảm giác, có chút vui mừng cười cười.

Nếu lần này không hỏi tình, nhiệm vụ xác thật tương đối khó hoàn thành.

Bất quá đoàn đội tái thật sự quá vất vả, đối tự thân khiêu chiến khá lớn.

Lúc này hệ thống không gian lại vang lên 6018 thanh âm.

Hắn đối Mạnh Ly: "Ôn Trí làm ngươi qua đi một chuyến."

Mạnh Ly: "Hảo."

"A Ly, ngươi phải đi sao?" Vấn Tình ngẩng đầu nhìn Mạnh Ly, đôi mắt còn ngập nước.

Mạnh Ly buông ra nàng, đối nàng: "Ta đưa ngươi đi linh điền không gian đi, trước mắt ta bên này có chút việc."

Vấn Tình có chút lưu luyến mà: "Vậy được rồi."

"Ngươi vội xong rồi nhất định phải tới xem ta." Nàng nói.

Mạnh Ly đáp ứng rồi nàng, đem nàng đưa đến linh điền không gian, làm nàng trước dùng hoàng kim thổ khôi phục một chút, lại chú ý một chút tự thân tình huống, nếu là rơi xuống cái gì tật xấu cần thiết đến kịp thời giải quyết.

Nàng là thiệt tình thương tiếc Vấn Tình, sinh sợ hãi Vấn Tình còn ở thời điểm liền rơi xuống cái gì tật xấu, ảnh hưởng nàng trưởng thành.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ