Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2403 Bệnh kiều 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Tới rồi vị diện, Mạnh Ly mở mắt ra, sau đó cúi đầu nhìn hạ chính mình lúc này tư thế cùng ăn mặc, còn có chung quanh đơn giản hoàn cảnh, hơn nữa linh khí vẫn luôn ở bị thân thể hút lấy nạp, nàng liền sáng tỏ.
Phóng thích tinh thần lực nhìn chung quanh tình huống, chính mình là ở một cái động phủ, cái này động phủ phía dưới có một cái linh mạch, làm cho ở chỗ này tu luyện làm ít công to.
Bốn bề vắng lặng, vẫn là chạy nhanh đem cốt truyện tiếp thu lại.
Nàng làm anh đem cốt truyện cho nàng, anh mà hai lời không mà cho nàng, thấy nàng không khác lời nói, anh cũng không lời nói.
Như Mạnh Ly sở liệu, đây là một cái tu chân vị diện.
Người ủy thác là cái tu luyện giả, bái ở Nghiêm Sơn Tử môn hạ.
Sư phụ Nghiêm Sơn Tử tu vi cực cao, thanh danh bên ngoài, hơn nữa Nghiêm Sơn Tử bác học nhiều thức, mặc kệ là luyện đan vẫn là trận pháp cũng hoặc là luyện khí đều phi thường tinh thông.
Nên hình dung như thế nào nàng cái này sư phụ đâu? Ở luyện đan luyện khí trận pháp này đó lĩnh vực đều coi như cao thủ đứng đầu.
Nhưng nhân vật như vậy lựa chọn ẩn cư, ngoại giới đã rất nhiều năm không ai gặp qua hắn, các lĩnh vực cử hành cái gì hoạt động đều thỉnh không ra hắn.
Cũng chưa người biết Nghiêm Sơn Tử ở vội cái gì, rất nhiều người cũng tưởng đem chính mình hài tử bái cấp Nghiêm Sơn Tử làm đồ nhi, nhưng người đều tìm không thấy, làm sao nói này đó?
Thế nhân đều biết Nghiêm Sơn Tử thu đồ đệ xem duyên phận, cụ thể cái cái gì duyên phận liền không ai biết.
Người ủy thác Lâm Như Phù, kỳ thật sinh ra phá lệ bình thường, là cái gia tộc thứ nữ, mẫu thân không được sủng, ở trong gia tộc không có gì địa vị cũng không có gì tồn tại phúc
Nhưng năm đó cố tình bị Nghiêm Sơn Tử liếc mắt một cái nhìn trúng, cầm chính mình Nghiêm Sơn Tử danh nghĩa làm Lâm gia đem cái này thứ nữ đưa cho hắn làm đồ nhi.
Lâm gia hai lời không phải đồng ý, người ủy thác bị Nghiêm Sơn Tử mang đi lúc sau, chính là mười mấy năm không hồi Lâm gia, sư phụ tính tình cổ quái, không cho nàng hồi.
Nàng năm tuổi khi liền đi theo sư phụ, người đối diện tha cảm tình tự nhiên không có đối sư phụ như vậy thâm hậu, còn nữa sư mệnh khó trái.
Lâm Như Phù có một cái sư huynh, cái này sư huynh đại Lâm Như Phù hai ba tuổi, nhiệm vụ này cũng cùng cái này sư huynh có quan hệ.
Sư huynh gọi là Nghiêm Vĩnh, là Nghiêm Sơn Tử năm đó nhặt được hài tử.
Như thế nào đâu, người ủy thác cực khổ chính là đến từ chính cái này sư huynh.
Nghiêm Vĩnh thực thích người ủy thác, đại khái là từ hai mươi tuổi liền bắt đầu.
Sau đó người ủy thác ác mộng liền bắt đầu, cái này sư huynh là sư phụ môn hạ nhất đắc ý đệ tử, sư phụ quá muốn đem suốt đời sở học đều truyền cho hắn, có thể thấy được sư phụ để ý nhiều cái này sư huynh, nhưng người ủy thác như cũ không có biện pháp yêu cái này sư huynh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...