27. Tai nạn

234 10 2
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 632 Tai nạn 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly bị truyền tống đến vị diện đi, chờ tới rồi vị diện, Mạnh Ly ở một phòng bên trong tỉnh lại, bên cạnh có người hô:

"Tiểu thư, tiểu thư, ngươi đã tỉnh."

Mạnh Ly mở mắt ra, một cái viên mặt nữ tử đều mau đem mặt tiến đến trên mặt nàng.

"Tiểu thư tỉnh." Viên mặt nữ tử nở nụ cười, nhìn dáng vẻ thập phần cao hứng.

Mạnh Ly vươn tay đem viên mặt nữ tử mặt đẩy ra.

Hỏi:

"Làm sao vậy?"

Viên mặt nữ tử nói:

"Hôm nay tiểu thư không biết như thế nào liền hôn mê, chính là nô tỳ sờ soạng ngài cái trán cũng không năng."

"Tiểu thư a, ngươi ngàn vạn không thể có việc, thân thể có cái gì không đúng nhất định phải nói ra."

Mạnh Ly nhìn viên mặt nữ tử, nhìn bất quá cũng mới hơn mười tuổi tuổi, như thế nào nói chuyện có chút lão thành?

Mạnh Ly nhấp nhấp miệng:

"Ngươi trước đi xuống đi."

Viên mặt nữ tử nói:

"Không, ta muốn thủ tiểu thư ngài."

Mạnh Ly:?

"Vậy ngươi ở chỗ này không cho phép ra thanh quấy rầy ta."

Viên mặt nữ tử gật đầu.

Mạnh Ly nhắm hai mắt lại, tiếp thu nguyên thân ký ức.

Là Đại tướng quân Văn Tân thứ nữ một quả, gọi là Văn Thư Hủy, Văn tam tiểu thư, ở trong phủ không có gì tồn tại cảm.

An an tĩnh tĩnh làm một cái tiểu trong suốt, liền nghĩ ngoan ngoãn một ít chờ đương gia chủ mẫu cho nàng an bài một cái như ý một chút hôn sự.

Đều là từ ký sự đến bây giờ ký ức.

Cũng không có cốt truyện.

Trừ bỏ làm Mạnh Ly biết bên người người đều là cái tình huống như thế nào liền không có khác tác dụng.

Bất quá cũng làm Mạnh Ly đã biết vừa rồi cái kia viên mặt nha đầu vì cái gì như vậy khẩn trương, nàng tỉnh lại sẽ cao hứng như vậy.

Bởi vì vị diện này, hiện tại đang ở lan tràn một loại ôn dịch, cảm nhiễm người cơ bản kết cục chính là chết, không tìm được biện pháp gì khống chế.

Đại khái là sợ hãi nàng cũng được ôn dịch đi.

Thân thể này hẳn là cũng là cùng phụ trợ nhiệm vụ giống nhau, dùng thân thể của nàng, tổ chức sẽ cho dư bồi thường.

Thượng chạy đi đâu tìm Trịnh Tiện?

Đây mới là Mạnh Ly quan tâm vấn đề, nếu tìm không thấy Trịnh Tiện, nàng cũng không biết nhiệm vụ là cái gì.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ