56. Liền không yêu ngươi

302 7 6
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1436 Liền không yêu ngươi 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly ý thức trở lại hệ thống không gian.

Nàng lên, đi vực thượng mua vài thứ cấp Vô Tương cầm đi, còn mua chút có thể trường kỳ chứa đựng, hắn có thể từ từ ăn.

Làm chính hắn ăn đều có thể không dơ tay, Mạnh Ly cảm thấy chính mình còn man tri kỷ.

Đáng tiếc Vô Tương tựa hồ không có cảm nhận được Mạnh Ly tri kỷ, còn đối Mạnh Ly nói:

"Ngươi có phải hay không muốn đi ra ngoài thật lâu không trở lại?"

Mạnh Ly: "Không có nha."

Vô Tương nói: "Vậy ngươi mua này đó làm ta chính mình ăn, còn không phải là sợ ta chết đói sao?"

Mạnh Ly cười một chút: "Không phải, chính là cho ngươi không có việc gì thời điểm đỡ thèm."

Vô Tương rầm rì một tiếng, nói:

"Kia chẳng phải là thực chậm trễ ta ngủ thời gian sao?"

Mạnh Ly còn cười: "Không có việc gì, không lại ăn."

Muốn hỏi Mạnh Ly tâm tình vì sao tốt như vậy, đó là bởi vì nàng vừa rồi tiến vào thời điểm phát hiện tinh thần thụ kết quả.

Đương nhiên, rất nhỏ một cái, liền cùng tiểu hài tử ngón út đầu một nửa như vậy lớn nhỏ, nhưng trên cây treo không ít.

Không biết thứ này thành thục chu kỳ là bao lâu, nhưng kết quả chính là thực hảo dấu hiệu.

Ở linh điền không gian đãi một lát, Mạnh Ly nhìn thoáng qua trên cổ tay Vấn Tình Đằng, không có lựa chọn đem nó lưu lại nơi này, vẫn là mang theo nó về tới hệ thống không gian.

Không đi làm nhiệm vụ, bởi vì phát hiện chính mình tới rồi nhiệm vụ mệt mỏi kỳ, ở nhiệm vụ trung có chút lực bất tòng tâm cảm giác.

Chính là ngủ, sau đó lại là đọc sách, lại làm một ít phù, thổi thổi sáo, mệt mỏi lại đi ngủ.

Có thể nói là phi thường trạch nữ.

Rốt cuộc ở không biết Mạnh Ly cứ như vậy tiêu ma bao nhiêu thời gian lúc sau, 6018 nhịn không được nhắc nhở nói:

"Thân thân, nên đi làm nhiệm vụ lạp."

Mạnh Ly lúc này mới gật đầu: "Tốt."

6018 cấp chọn lựa hảo nhiệm vụ, Mạnh Ly liền đến nhiệm vụ thế giới đi.

Đây là một cái nữ tôn thế giới, nữ nhân nhiều sinh đến khổng võ hữu lực, nam nhân nhưng thật ra nhiều kiều nhu, như vậy thể chất chênh lệch, đủ để cho đánh giặc người là nữ nhân.

Đương nhiên, này cũng nữ nhân thống trị vương triều thế giới, Hoàng Thượng là nữ nhân, văn võ bá quan là nữ nhân, đương quyền đều là nữ nhân.

Mà nam nhân địa vị nhược.

Tóm lại cùng thường quy thế giới nam tôn nữ ti tương phản, nơi này là nữ tôn nam ti.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ