Chương 2360 Siêu cấp trò chơi 19
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly vẫn là xuống dưới nhìn xuống xe, xe liền có điểm rất nhỏ dấu vết, tùy tiện một xử lý liền hảo.
Liền tính nghiêm trọng Mạnh Ly cũng không thèm để ý những chi tiết này.
Mộc Sương xin lỗi mà đưa cho Mạnh Ly một cái danh thiếp: "Ngươi đánh cái này điện thoại đi, hắn liền sẽ tới đem ngươi xe cầm đi bảo dưỡng."
Mạnh Ly nhận lấy: "Hảo."
"Này......" Mộc Sương có chút xấu hổ mà giải thích nói:
"Đặng Sách cho ta không ai chiếu cố hắn, một hai phải để cho ta tới xem hắn, ta xem hắn làm cho vỡ đầu chảy máu, không nghĩ tới ngươi ở chỗ này, sớm biết rằng ngươi ở bên này nói, ta liền không tới."
Mạnh Ly: "Không có việc gì."
Đặng Sách còn rất sẽ lừa tha, ở Mộc Sương bên kia bác đồng tình, cũng mặc kệ hắn nơi nào có phải hay không có nữ nhân khác ở.
Hắn mỗi một cái thao tác đều thực tú.
Toàn dựa vào cái kia cường đại mị lực quang hoàn.
Hắn vĩnh viễn đều là như thế không kiêng nể gì, đối chính mình mị lực tin tưởng không nghi ngờ, đây là siêu cấp hệ thống cho hắn tự tin a.
"Vậy ngươi trước đi lên đi." Mạnh Ly đối Mộc Sương.
Mộc Sương nhìn thoáng qua trong xe Liễu Đồng, biểu tình có chút phức tạp, nhưng Liễu Đồng hiển nhiên không có cùng nàng lời nói ý tứ, Mạnh Ly do dự hạ nói:
"Ta sợ Đặng Sách nghĩ nhiều, nếu phương tiện nói, ngươi có thể không nói cho hắn sao?"
Mộc Sương gật gật đầu: "Hảo."
Nàng cũng không phải lắm miệng người, lại cấp Đặng Sách Liễu Đồng ở bên này, Đặng Sách lại nên tưởng Liễu Đồng vì sao ở bên này.
Tuy rằng nàng cũng không biết Liễu Đồng vì sao sẽ ở bên này, nhưng Liễu Đồng không có cho nàng ý tứ.
Mạnh Ly vào xe, lái xe đi rồi.
Liễu Đồng: "Ngươi loại này nữ nhân, đặt ở cổ đại, chính là ôn nhu hiền thục chính cung Hoàng Hậu."
Mạnh Ly khóe môi treo lên nhàn nhạt mỉm cười: "Phải không? Đa tạ khích lệ."
Liễu Đồng: "......"
Thật cho rằng khen ngươi sao?
Liễu Đồng nhàn nhạt mà:
"Ngươi cho rằng ngươi có thể như vậy ủy khuất cầu toàn cả đời sao? Ngươi sớm hay muộn có một chịu không nổi, cũng hoặc là sớm hay muộn có một bị Đặng Sách vứt bỏ, các ngươi thân phận không bình đẳng, liền chú định vô pháp vĩnh viễn bồi ở hắn bên người."
Mạnh Ly nghe vậy, sắc mặt liền lãnh đạm xuống dưới, tựa hồ không cao hứng Liễu Đồng nói.
Nàng: "Tôn xưng ngươi một tiếng liễu thiếu gia, ngươi như vậy nhàn sao? Chạy tới cho ta giảng chuyện tình cảm, này không phải hảo nam nhi tác phong a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystère / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...