30. Mạo hiểm gia

321 12 11
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 691 Mạo hiểm gia 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

6018:

"Có cái nhiệm vụ có ký ức không cốt truyện, làm sao?"

Mạnh Ly có chút chần chờ, nếu không có cốt truyện nói, liền ý nghĩa không có tiên tri, nhiệm vụ liền trở nên khó khăn.

6018 xem Mạnh Ly như vậy chần chờ, hắn nói:

"Không có cốt truyện nhiệm vụ khen thưởng muốn nhiều một chút, bất quá xem ngươi."

Mạnh Ly hỏi:

"Vì cái gì không có cốt truyện đâu?"

"Có rất nhiều bởi vì nhiệm vụ giả nguyên nhân, đại bộ phận vẫn là bởi vì thế giới nguyên nhân vô pháp bắt giữ cốt truyện, nhiệm vụ này là người ủy thác cũng nhớ không được sự tình, chỉ là oán khí sâu nặng, hơn nữa thế giới cũng vô pháp bắt giữ, liền một chút có lệ nhiệm vụ giả cốt truyện đều không có."

Mạnh Ly:......

Đúng vậy, liền một chút có lệ người đều không có, có thế giới có một chút cốt truyện, thực chẳng qua, bất tường tế.

Kia rốt cuộc cũng là có điểm, cái này lại không có một chút.

Mạnh Ly không xác định mà nói:

"Ta đây thử một lần?"

Vẫn là thích làm khen thưởng cao.

Khen thưởng chính là tài nguyên, tài nguyên chính là trưởng thành căn bản.

6018: "Hảo."

Hắn đem Mạnh Ly truyền tống tới rồi thế giới.

Mạnh Ly vừa tiến vào thân thể, liền nghe thấy có người nói nói:

"Trà gừng, hỏi ngươi đâu, ngươi sao còn có thể ngủ rồi đâu?"

Theo sau chính là một trận tiếng cười, tất cả đều là nam nhân thanh âm.

Mạnh Ly mở mắt ra, vờn quanh bốn phía, có bốn cái nam nhân.

Này bốn cái nam nhân ngồi ở trên sô pha, bọn họ thân thể lâm vào sô pha, tư thế khác nhau.

Mạnh Ly nhìn bọn họ liền có một loại quen thuộc cảm giác, những người này hẳn là người ủy thác bằng hữu, hơn nữa quan hệ hẳn là tương đối tốt.

"Hỏi ta cái gì?" Mạnh Ly nhíu nhíu mày nói.

Một cái thực gầy nam nhân nói nói:

"Có đi hay không?"

Mạnh Ly: "Đi nơi nào?"

Gầy cái nam nhân:......

Cảm tình bọn họ nói nửa ngày này nha căn bản liền không nghe nha.

"Đem thăm dò Lãng Hưng vương mộ nhiệm vụ này kế tiếp, chúng ta cùng đi trông thấy việc đời, đúng rồi, nhất định phải đem ngươi bảo bối mang lên."

Gầy cái nam tử không nói chuyện, hắn bên cạnh cao cái nam tử nói chuyện.

Mạnh Ly nhưng thật ra nghe được chút từ ngữ mấu chốt, nàng nói:

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ