Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 2342 Siêu cấp trò chơi 1
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Mạnh Ly vừa đến vị diện liền nghe được tiếng chuông, chờ hoàn toàn dung hợp thân thể lúc sau nàng mở bừng mắt, thấy được bên giường biên màn hình di động sáng.
Vươn tay đem điện thoại cầm lại đây, nhìn đến là một cái xa lạ điện thoại, không ghi chú.
Mạnh Ly cân nhắc chính mình vừa đến vị diện, cũng không tiếp thu cốt truyện, không rất thích hợp tiếp cái này điện thoại, liền đem điện thoại ấn rớt.
Nghĩ nghĩ tính toán tiếp thu cốt truyện, ai biết điện thoại lại tới nữa, Mạnh Ly thấy vẫn là cái kia dãy số, trong lòng suy nghĩ có thể hay không có cái gì việc gấp?
Vạn nhất bỏ lỡ cái gì mấu chốt đồ vật?
Tư cập này Mạnh Ly tiếp nghe linh lời nói, bên kia là một đạo dễ nghe giọng nữ, nàng nói:
"Ngươi hảo, ngươi là Cảnh Uyển sao?"
Mạnh Ly nâng lên tay xoa xoa giữa mày, giả khụ một tiếng thanh thanh giọng nói, nói:
"Nếu ngươi không đánh sai điện thoại nói, ta chính là."
Nàng cũng không biết người ủy thác có phải hay không kêu Cảnh Uyển.
"A?" Bên kia hiển nhiên có chút nghi hoặc, bất quá cũng không đem Mạnh Ly những lời này đặt ở trong lòng, nàng:
"Cảnh Uyển đồng học, ta tìm ngươi là có một số việc."
Mạnh Ly nghe nàng cái kia nghiêm túc miệng lưỡi, nói: "Vậy ngươi đi."
"Ân, chính là......" Nghe được Mạnh Ly như vậy bình tĩnh ngữ khí, bên kia ngược lại có chút do dự.
Nàng mở miệng nói: "Ngươi thật sự không biết ta sao?"
Mạnh Ly nói: "Nếu không phải thực quan trọng sự, có không dung ta nửa cái khi lúc sau cho ngươi trả lời điện thoại?"
"A? Hành, hành đi." Bên kia: "Cảnh Uyển đồng học, ngươi hẳn là có việc, ta đây nửa giờ lúc sau lại cho ngươi đánh."
Mạnh Ly: "Hảo."
Đa tạ lý giải.
Quải linh lời nói lúc sau Mạnh Ly lập tức tiếp thu cốt truyện.
Người ủy thác Cảnh Uyển.
Cảnh Uyển có một cái bạn trai, tên là Đặng Sách.
Đặng Sách là Cảnh Uyển cao trung đồng học, toàn bộ cao trung thời kỳ đều ở theo đuổi Cảnh Uyển, dùng hắn nói tới, chính là bởi vì trong mắt chỉ có Cảnh Uyển làm cho học tập không tốt.
Hắn quá yêu Cảnh Uyển.
Toàn ban đồng học đều biết Đặng Sách đối Cảnh Uyển có bao nhiêu mê muội, khi đó Cảnh Uyển cùng khác nam sinh nhiều nói mấy câu hắn đều có thể đi tìm người khác sự, mọi người đều là hồn nhiên cao trung sinh, gặp được Đặng Sách loại người này cũng là bó tay không biện pháp, dần dà rất nhiều nam sinh đều chủ động cùng Cảnh Uyển bảo trì khoảng cách, không muốn Đặng Sách tới tìm bọn họ phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...