43. Đổi nữ

378 15 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1036 Đổi nữ 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Đây là một cái bình thường cổ đại vị diện, người ủy thác Anh Muội.

Liền cái họ đều không có, tên cũng phi thường tùy ý.

Người ủy thác cả đời, cũng có thể gọi là cẩu huyết thêm đau khổ.

Người ủy thác sinh hoạt ở cũng không giàu có nhân gia, trên danh nghĩa cha sớm tại người ủy thác sinh ra phía trước liền chết mất.

Cho nên người ủy thác xem như một cái con mồ côi từ trong bụng mẹ.

Nhưng người ủy thác thân phận thật sự đều không phải là như thế, nàng vốn nên là đương triều Vương gia đích nữ.

Đơn giản là năm đó trong kinh náo động, liên lụy Vương gia một nhà, Vương gia làm mang thai Vương phi ở thị vệ hộ tống hạ trốn đi.

Vận mệnh hài kịch hóa, kéo ra người ủy thác cả đời đau khổ mở màn.

Đương Vương phi đi tới người ủy thác dưỡng mẫu Liên Phúc gia phụ cận, đột nhiên sắp sinh, chính là mang ra tới đi theo bà đỡ nhát gan, nhìn Vương phi bị truy binh truy, sợ liên lụy chính mình, đã sớm trốn thoát.

Trước không có thôn sau không có tiệm, cái này thượng chạy đi đâu tìm đáng tin cậy bà đỡ?

Liền hai cái bên người nha hoàn cũng không có đỡ đẻ kinh nghiệm, bọn thị vệ tổng không thể cấp đỡ đẻ đi, chỉ có thể cõng thân mình lo lắng suông.

Bên này nháo đến động tĩnh quá lớn, Liên Phúc thấy Vương phi đoàn người lai lịch không nhỏ, lập tức mời Vương phi tiến nhà nàng sinh sản.

Còn nói chính mình bà bà vốn chính là bà đỡ.

Lúc ấy Vương phi nơi nào còn cố được cái này, xem có người nguyện ý vươn viện thủ vô cùng cảm kích, đối một cái cùng nàng tuổi xấp xỉ nữ tử cũng không có gì cảnh giác.

Liền đồng ý.

Liên Phúc bà bà xác thật là bà đỡ không giả, cũng thành công cấp Vương phi đỡ đẻ, Vương phi vừa mới sinh sản xong phi thường suy yếu, sinh sản thời điểm cũng thực hung hiểm, nếu không phải Liên Phúc bà bà bản nhân có kinh nghiệm, còn không nhất định có thể thuận lợi sinh sản.

Vương phi bổn tính toán liền tại nơi đây tu dưỡng một đoạn thời gian lại đi, nhưng đi theo thị vệ lại hoảng loạn mà nói có truy binh tới.

Vương phi tự nhiên không dám lại làm dừng lại, đều còn không có thấy rõ ràng chính mình hài tử trông như thế nào, làm người ôm liền đi rồi.

Mà người ủy thác vận mệnh, cũng vào giờ phút này đã xảy ra biến đổi lớn.

Đương thị vệ nói có truy binh tới khi, vô tình liền bại lộ Vương phi tôn quý thân phận, bị Liên Phúc nghe xong đi.

Tức khắc trong lòng vừa động, nàng mới vừa sinh một nữ, bất quá hơn tháng, chỉ là sinh non, thân mình gầy yếu, còn không biết có thể hay không nuôi sống.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ