Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Chương 1858 ân cứu mạng
Tác giả: Thang Viên Hảo Viên
Đương Mạnh Ly bị truyền tống đến thế giới lúc sau, là thật bị thế giới nội tình huống cấp kinh ngạc tới rồi.
Nơi này trong không khí vẫn luôn nổi lơ lửng không rõ bụi bặm, mà trên không càng là sương khói tràn ngập, đồng thời bạn có hôi mai rớt xuống, độ ấm cũng là cực kỳ cao.
Nàng phóng thích tinh thần lực xem xét, mà ở nàng tinh thần lực trong phạm vi đều là như thế.
Bất quá này đó không rõ bụi bặm cùng hôi mai dùng mắt cơ hồ nhìn không thấy, nàng vẫn là dùng tinh thần lực quét đến, đôi mắt duy nhất có thể nhìn đến đại khái chỉ có trên không nồng đậm sương khói đi.
Hơn nữa xem chung quanh hoàn cảnh, này vẫn là một cái đang đứng ở xã hội phong kiến thời đại, cũng chính là cổ đại vị diện.
Nàng đột nhiên xuất hiện, dùng tinh thần lực quan sát đến khắp nơi hoang vắng, nghĩ nghĩ, hay là nên thay đổi hạ dung mạo.
Đang lúc nàng tính toán tùy ý biến hóa ra một bộ gương mặt khi, một ít tin tức dũng mãnh vào nàng trong óc.
"Đây là nói truyền tống cho ta?" Tiếp thu xong tin tức, Mạnh Ly hỏi.
6018 ân một tiếng: "Ngươi lúc ấy hấp thu lối đi nhỏ chi lực, trong đó vị diện này tất nhiên là cống hiến một sợi, các ngươi câu thông lên tự nhiên thực dễ dàng."
"Ta đây tại thế giới bên trong làm việc cũng tương đối dễ dàng." Như vậy, tất nhiên là phải cho nàng một ít đặc quyền.
6018: "Đúng vậy."
Mạnh Ly chải vuốt hạ vừa rồi tiếp thu một ít hình ảnh, cơ bản này đây góc nhìn của thượng đế đi xem vị diện phát sinh một dắt
Lúc ban đầu, nơi này một mảnh yên lặng, thế giới vận chuyển bình thường, thẳng đến có một, vị diện tất cả mọi người nghe thấy được không truyền đến vài tiếng vang lớn, lại sau đó, trên không khói đặc cuồn cuộn, nhiệt độ không khí cấp tốc tăng trưởng, trong không khí nổi lơ lửng bụi bặm, hôi mai không ngừng từ hàng không lạc, từ đây nhìn không tới lam cùng tầng mây.
Bởi vì không rõ bụi bặm cùng hôi mai rớt xuống đại địa, làm cho mặt đất hoa cỏ cây cối toàn bộ khô héo, tự nhiên cũng bao gồm cây nông nghiệp, mà lương thực rau dưa rồi lại là duy trì mọi người sinh mệnh quan trọng đồ vật, đương mọi người ăn xong rồi dự trữ lương thực, thực mau liền nháo nổi lên nạn đói.
Mà lại bởi vì nhiệt độ không khí cực cao, nhân loại không chịu nổi, bạo phát rất nhiều bệnh tật, không có ăn, khí hậu ác liệt, bệnh tật tàn sát bừa bãi, mọi người lấy một loại cực nhanh tốc độ tử vong, mỗi có vô số tha người tử vong, bởi vì nạn đói thậm chí xuất hiện người ăn tha tình huống.
Ngay cả hoàng đế đều nuôi không nổi hắn binh lính mà bị bắt giải tán bọn họ, có thể thấy được tình thế nghiêm trọng, xã hội trật tự sụp đổ, hiện giờ tình huống có thể so với tận thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên nhậm vụ: Pháo hôi lai nghịch tập Tác giả: Thang Viên Hảo Viên Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Tiên hiệp , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh Tu...