50. Tôn thờ

283 14 4
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 1235 Tôn thờ 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Nàng cũng làm 6018 cho nàng tìm nhiệm vụ.

Lần này tới rồi vị diện, tình huống phi thường hỗn loạn, bên tai đều là ê ê a a thanh âm.

Mở mắt ra, chung quanh chen đầy, những người này trên người bọc da thú, mặc kệ nam nữ, thượng thân đều không có cái gì che đậy đồ vật.

Bất quá lông tơ hơi hiện thô hắc, cũng trường, làn da thô ráp, đảo cũng không có gì đẹp.

Nhưng là này đó nam tử các thân thể phi thường cường kiện, nhìn phi thường uy mãnh.

Bọn họ quơ chân múa tay, trong miệng xướng Mạnh Ly nghe không hiểu giọng.

Chung quanh không gian tràn ngập quái dị khí vị, dày đặc thể vị, hãn vị......

Mạnh Ly cúi đầu nhìn thoáng qua, thân thể này hẳn là nữ.

Xem như xác định người ủy thác giới tính.

Cấp Mạnh Ly ấn tượng đầu tiên này hẳn là tương đối nguyên thủy trạng thái.

Những người này trên mặt đều vuốt một ít thực vật chất lỏng, màu sắc rực rỡ, khó coi, cũng không có quy luật, chính là tùy tiện bôi lên đi.

Mọi người xem Mạnh Ly ngốc lăng ở nơi nào, đứng không nhúc nhích, đều nghi hoặc mà nhìn Mạnh Ly, Mạnh Ly thấy vậy, chỉ có thể xấu hổ mà giơ lên tay, lung tung nhảy dựng lên.

Trong miệng cũng đi theo đại gia ê ê a a, dù sao Mạnh Ly cũng không biết chính mình nói chính là cái gì, hiện tại loại tình huống này, phát ra tiếng là được rồi.

Tuy rằng Mạnh Ly hàm hồ hàm hồ hạt xướng một hồi, nhưng tựa hồ không ai phát hiện Mạnh Ly ở đi theo hạt xướng.

Sau đó cứ như vậy vẫn luôn nhảy a nhảy......

Nhảy đến Mạnh Ly mồ hôi đầy đầu, nàng là cảm giác nhảy hơn phân nửa tiếng đồng hồ.

Trong lòng còn ở cân nhắc khi nào kết thúc, hiện tại loại tình huống này không thích hợp tiếp thu cốt truyện, muốn tìm kiếm cơ hội.

Nàng đôi mắt khắp nơi đánh giá, phát hiện người chung quanh nhóm cũng bắt đầu thỉnh thoảng lại nhìn về phía nàng.

Có người sắc mặt bắt đầu mỏi mệt, Mạnh Ly phúc lâm tâm đến, thử tính đem hồ nhảy động tác đình chỉ, xem có mấy cái nhìn nàng người, cũng đi theo dừng.

Mạnh Ly lại thử tính nhảy dựng lên, những người đó liền cũng bắt đầu nhảy dựng lên.

Mạnh Ly cái này xem như xác định, những người này nhảy không nhảy, quyết định bởi với, nàng nhảy không nhảy?

Kia còn nhảy cái gì nha, cũng chưa làm thanh tình huống hiện tại, Mạnh Ly dẫn đầu dừng hạt nhảy nện bước, có mấy người đi theo Mạnh Ly ngừng lại.

Sau đó càng ngày càng nhiều người phát hiện Mạnh Ly đình chỉ nhảy lên, cũng đều đi theo ngừng lại.

Thẳng đến mọi người đều đình chỉ nhảy lên, một đám người mới đều nhìn Mạnh Ly.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ