25. Mới cũ người

288 10 0
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 588 Mới cũ người 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Đây là một cái cùng loại dân quốc thời kỳ đại bối cảnh niên đại.

Một cái vượt thời đại niên đại, mới cũ tư tưởng kịch liệt va chạm, lúc đó kẻ xâm lược cũng xâm lấn, chiến hỏa bay tán loạn, bá tánh thấp thỏm lo âu lại gian nan mà sinh hoạt.

Người ủy thác là hẳn là xem như thời đại cũ nữ tính, nàng ăn mặc giày vải, sơ bím tóc, thuần phác tự nhiên.

Tiếp thu giáo dục cũng là cũ xã hội giáo dục.

Có một loại tam tòng tứ đức tư tưởng.

Gả chồng cũng tương đối sớm, không đến hai mươi tuổi liền có một cái hài tử.

Lão công Chương Kỳ trong nhà điều kiện ngay từ đầu còn có thể, bất quá bởi vì thời đại đặc tính, nhật tử cũng càng thêm khổ sở.

Trong nhà nhị lão đã sớm ly thế, chỉ để lại phu thê hai người cùng hài tử.

Hắn nhận thức bằng hữu bên trong có tiếp thu quá dương phái tư tưởng người, nói cho hắn có thể đi Hải Thành thử một lần.

Dù sao ở chỗ này nhật tử nhất định là lướt qua càng khó quá, đi ra ngoài giao tranh một chút, không nói được thừa dịp loạn thế xông ra cái tên tuổi tới, cũng có thể ban ơn cho hậu thế.

Lẫn nhau Hải Thành thập phần phồn hoa, các loại kẻ xâm lược khoanh vòng thổ địa tên là Tô Giới, chính quyền hỗn loạn, tuy rằng có nguy hiểm nhưng cũng có cơ duyên.

Bằng hữu cho hắn miêu tả một cái nhiệt huyết sôi trào lại ngợp trong vàng son thế giới.

Chỉ là nghe bằng hữu miêu tả Hải Thành học sinh du hành kháng nghị loại này hành động vĩ đại đều làm hắn nhiệt huyết sôi trào.

Còn nữa tuổi trẻ Chương Kỳ hướng tới đại đô thị phồn hoa, tâm động.

Liên tiếp cấp thê tử, cũng chính là người ủy thác đưa ra toàn gia di dời đến Thượng Hải kiếm ăn.

Người ủy thác ở cái này tiểu địa phương thói quen, hơn nữa bên ngoài chiến loạn, lo lắng sinh mệnh không chiếm được bảo đảm, không phải quá nguyện ý đi ra ngoài.

Chương Kỳ nói người ủy thác tư tưởng cổ hủ ngoan cố không thể cứu.

Dù sao phu thê chi gian ly tâm, Chương Kỳ càng thích cùng tiếp thu quá dương phái tư tưởng người làm bằng hữu.

Hâm mộ bọn họ nói bình đẳng, tự do, bác ái.

Người ủy thác là thực dịu ngoan, chỉ là tại đây chuyện thượng có chút chấp nhất không muốn đi ra ngoài.

Chính là càng là đi theo bên ngoài người ở chung, Chương Kỳ liền cảm thấy trong nhà lão bà thật là người vợ tào khang nha.

Nhìn bằng hữu mang bạn gái, năng phát, ăn mặc tiểu giày da, đi được đặng đặng vang, liền mang theo một loại không thể miêu tả mị lực.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ