36. Lưu nô

299 9 2
                                    


Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tập

Chương 832 Lưu nô 1

Tác giả: Thang Viên Hảo Viên

Mạnh Ly lần này tới rồi một cái làm nàng là thật sự một lời khó nói hết thế giới.

Thế giới này là một cái phi thường thịt thế giới, như thế nào cái thịt pháp đâu, có thể nói toàn dân toàn thịt.

Mẹ nó thậm chí ở trên đường cái đều có thể nhìn đến có người kia gì a!

Mạnh Ly tiếp thu cốt truyện thời điểm, cảm giác chính mình đôi mắt đều bị cay đau.

Đây là một cái tiểu quốc gia lưu quốc, quốc thổ tương đương với nhân gia một cái tỉnh như vậy đại, lại còn có thần kỳ ở vào xã hội phong kiến, hoàng quyền còn phi thường vững chắc.

Ngay cả trong cung Hoàng Thượng hậu phi đều phi thường kỳ ba, Hoàng Thượng không thích phi tử có thể đưa cho đại thần, đại thần vui rạo rực mang về nhà.

Đại thần trong tay ái thiếp lớn lên xinh đẹp cũng có thể đưa cho Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vui rạo rực thỉnh hồi hậu cung.

Cho nhau đưa ái thiếp còn chưa tính, thậm chí nói đường huynh đường muội, biểu huynh biểu muội chi gian phát sinh điểm chuyện xưa kia đều không phải hiếm lạ sự.

Còn có hàng xóm chi gian đem thê tử, trao đổi.

Càng có cực giả, huynh muội tỷ đệ......

Tuy rằng loại tình huống này muốn giảm rất nhiều, nhưng là không đại biểu không có, Mạnh Ly tiếp thu cốt truyện thời điểm rất nhiều lần đều muốn đánh đoạn.

Tha nàng được không?

Đây là nàng lần đầu tiên không nghĩ cốt truyện như vậy hoàn chỉnh.

Có dám hay không làm nàng thô sơ giản lược vừa thấy đâu?

Ở trên đường cái đem ai nhìn vừa mắt, thậm chí đều có thể tiến hành ngắn ngủi ' giao lưu '.

Giống trên đường hành khất nữ tử, nếu vì đổi một ngụm ăn, khả năng ngay tại chỗ giao lưu, hơi chút che lấp một chút là được.

Cũng chính là trên đường cái đương trường kia gì hình ảnh.

Đại gia cũng có thể thấy nhiều không trách.

Thậm chí cũng có nữ tử theo bản năng dùng chính mình thân thể đổi lấy đồ vật, tưởng đại khái là một công đôi việc?

Hai đến?

Mạnh Ly có chút ý vị thâm trường mà than một tiếng.

Dân phong mở ra đến không cách nào hình dung nông nỗi.

Có thể tưởng tượng sở hữu loạn, đều ở chỗ này.

Mạnh Ly:......

Xin lỗi, nàng chính là tưởng nói một câu, nơi này đều là cao thủ.

Hơn nữa cái này quốc gia cũng không giàu có, phi thường bần cùng, cũng liền hoàng đế vương công quý tộc có thể xuyên tốt một chút, nhưng là đối lập vị diện này quốc gia khác tới nói, hoàng đế còn không có nhân gia bình thường đại thần xuyên hảo đâu.

Mau xuyên nhiệm vụ: Pháo hôi tới nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ