Thứ bảy, 26℃, trời trong biến thành nhiều mây.
Là lập tức tốt nhất thời tiết, không nóng không lạnh, phong từ từ mà gợi lên mành màn, ánh mặt trời như vảy giống nhau tầng tầng rơi xuống, hi toái loang lổ.
Lúc này, Lục Kiều Vi nằm ở trên giường điếu tiểu tam.
Nàng vị hôn phu xuất quỹ. Luyến ái ba năm, tiệc rượu đều định hảo, liền kém đi Cục Dân Chính lấy giấy hôn thú, chỉ còn một bước bị người tam.
Lục Kiều Vi phát hiện lúc sau, trước tiên đem tiểu tam liên hệ phương thức bảo tồn xuống dưới, thừa dịp hắn vị hôn phu đi công tác hai ngày này, nàng mỗi ngày đối tiểu tam hỏi han ân cần, hảo muội muội gọi tới kêu đi, câu lấy tiểu tam.
Làm như vậy lý do rất đơn giản, nàng không chỉ có muốn một chân đạp tra nam, còn muốn làm đến tra nam cùng tiểu tam cảm tình tan vỡ.
Tỷ tỷ bị tra bị cô phụ, các ngươi gian - phu dâm - phụ còn tưởng hảo quá?
Nằm mơ!
Lục Kiều Vi bùm bùm đánh chữ: 【 thân cao 183, thể trọng 70kg, sáu khối cơ bụng, công cẩu eo, ước không ước? 】
Văn Cẩn Ngôn: 【? 】
Văn Cẩn Ngôn: 【 phát bức ảnh lại đây. 】
Văn Cẩn Ngôn: 【 ta muốn lỏa. 】
Nhìn một cái này tao hình dáng.
Lục Kiều Vi: 【 hình ảnh 】 【 hình ảnh 】 ca ca soái sao? Muốn hay không cùng ca ca thấy một mặt?
Tin tức phát qua đi vài phút, Văn Cẩn Ngôn không có hồi nàng, góc trên bên phải cũng không có biểu hiện trạng thái, Lục Kiều Vi trong lòng có điểm bồn chồn, chẳng lẽ này tiểu tam không thích loại này văn nhã, mang mắt kính tinh anh nam? Nàng chính là chiếu tra nam bộ dáng tìm a, thậm chí so tra nam còn muốn xuất sắc a.
Lục Kiều Vi: 【 đối ca ca dáng người không hài lòng sao? 】
Lục Kiều Vi: 【 kỳ thật này chỉ là ca ca trước kia bộ dáng, ca ca hiện tại càng soái. 】
Mấy cái tin tức như cũ như đá chìm đáy biển, Lục Kiều Vi có điểm không kiên nhẫn, đi tủ lạnh bưng bàn hồng đề, một bên ăn một bên mắng tiểu tam.
Ăn xong mắng xong thiên đều mau đen, liền ở Lục Kiều Vi chuẩn bị từ bỏ thông đồng, trực tiếp khai mắng thời điểm di động vang lên.
Văn Cẩn Ngôn: 【 ngươi không phải cái nữ sao? 】
Văn Cẩn Ngôn: 【 còn có, này ảnh chụp không phải một người. 】
Lục Kiều Vi tê một tiếng, có chút xấu hổ.
Lục Kiều Vi: 【C tráo ly, thân cao 173, thể trọng 55kg 】
Lục Kiều Vi: 【 muốn hay không tới điểm kích thích? 】
Sau đó, nàng vén lên làn váy chụp chính mình một đôi chân, không chiếu mặt.
Khiêu khích cấp thật sự vừa phải, liền xem đối phương lớn không lớn gan.
Văn Cẩn Ngôn: 【 ngươi thật trần trụi a? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...