Chương 71

258 18 0
                                    

Lục Kiều Vi cũng không phải là cái gì người đứng đắn, nàng trừ bỏ xem thiết kế phương diện thư, ngẫu nhiên còn sẽ xem một ít tương đối sexy thư, tự nhiên biết Văn Cẩn Ngôn nói chính là cái gì thiết kế.

Hô hấp quả thực nhiệt muốn phun hỏa, nàng giống như là chỉ tiểu phương tây long, hô hô còn có thể phun ra khói trắng, nàng nắm con chuột, hoàn toàn họa không đi vào bất cứ thứ gì.

Văn Cẩn Ngôn còn gõ gõ môn, "Thật sự nga."

Lục Kiều Vi trong đầu tất cả đều là kia kiện quần áo thiết kế, cùng với Văn Cẩn Ngôn mặc vào bộ dáng, Văn Cẩn Ngôn cũng quá sẽ tao, muốn nàng mệnh a.

A a a, quả thực chịu không nổi.

Văn Cẩn Ngôn đi ra ngoài, môn không có giấu thượng, nàng trước cúi đầu vẽ một hồi, mãn đầu óc đều là lung tung rối loạn hình ảnh, lại xem qua đi liền thấy màn hình xuất hiện một cái tương đối sắc lỏa thể, thật sự quá bẩn.

Lục Kiều Vi nhanh chóng cắt bỏ trên màn hình hình ảnh, duỗi cổ nhìn liếc mắt một cái, Văn Cẩn Ngôn sẽ không thật sự ngốc hề hề đi trên sô pha ngủ đi?

Nữ nhân này cũng quá thật sự đi!

Kỳ thật, nàng không phải cái loại này rất có tiết tháo người.

Văn Cẩn Ngôn ngoài miệng nói kêu nàng đi đùa bỡn nhục thể, thực tế đâu, còn không phải cố ý câu dẫn linh hồn của nàng. Lục Kiều Vi thở sâu, suy nghĩ muốn hay không đi ra ngoài nhìn liếc mắt một cái, đột nhiên liền nghe được bên ngoài tiếng bước chân.

Thực hiển nhiên là Văn Cẩn Ngôn lại đã trở lại.

Lục Kiều Vi chạy nhanh cúi đầu, giả bộ một bộ không chút nào để ý bộ dáng, mắt lại ở không ngừng ngó động, liền tưởng nhìn lén Văn Cẩn Ngôn liếc mắt một cái.

Nề hà Văn Cẩn Ngôn tiến vào là vào được, cũng không có đổi trang, mà là ôm một cái hộp quà, nàng một lần nữa ngồi ở Lục Kiều Vi bên người, thật sâu mà thở dài.

"Ai, vốn là tưởng trộm cho ngươi một kinh hỉ, không nghĩ tới ngươi một chút cũng không có hứng thú, xem ra vẫn là ta không có mị lực."

Văn Cẩn Ngôn hối tiếc tự ngải mà nói hai câu, "Là ta nhục thể hấp dẫn không đến ngươi sao, vì cái gì dùng phương thức này đều không thể cầu được ngươi tha thứ đâu, ta nên dùng cái gì biện pháp mới có thể thảo ngươi niềm vui."

Nghe được Lục Kiều Vi nhịn không được thương hương tiếc ngọc lên, trong lòng mềm rối tinh rối mù, đương nhiên nàng cũng rõ ràng, Văn Cẩn Ngôn chính là ở kịch bản nàng.

Như vậy tha thứ nàng nhiều không thú vị a.

Lục Kiều Vi nói: "Ngươi cũng không nhìn xem ngay lúc đó tình huống, ta cùng người khác nói ' ta yêu ngươi ', ngươi trong lòng thoải mái sao?"

"Không thoải mái, nhưng không thoải mái." Văn Cẩn Ngôn nghiêm túc mà nói: "Đều tưởng xuyên qua thời không trở về, kêu Tạp Mễ Nhĩ đem lời nói nhổ ra."

"Ngươi còn nhổ ra, không chê ghê tởm sao?" Lục Kiều Vi làm ra chán ghét biểu tình, ánh mắt từ hộp quà thượng đảo qua, mộc chất, mặt trên còn vẽ tranh sơn dầu, là một mảnh rừng rậm, đom đóm lập loè màu xanh lục huỳnh quang.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ