Lục Kiều Vi nói chuyện giữ lời, sớm rời giường, thuận tiện mang theo bữa sáng qua đi.
"Ngươi tới sớm như vậy a." Vân Cẩn Ngôn mở cửa kinh ngạc nhìn nàng, lại nhìn chằm chằm nàng đôi mắt xem, "Ngươi thức đêm vẽ phác họa?"
Họa cái gì bản thảo a, nàng là áy náy ngủ không được.
"Ngươi ăn cơm sáng sao?" Lục Kiều Vi đem bữa sáng đưa cho nàng.
Vân Cẩn Ngôn lắc đầu, cúi đầu nhìn mắt thẻ bài, gần nhất rất lửa nóng bánh bao nhân nước, ngày thường khách hàng không ít, "Bài bao lâu a?"
"Cái này điểm lên người rất ít." Lục Kiều Vi hít hít cái mũi, mười hai tháng thời tiết chuyển lạnh, đỉnh hàn ý đứng nửa giờ trên người đều lạnh.
Vân Cẩn Ngôn có lộng bữa sáng thói quen, nàng tiến phòng bếp bưng hai chén cháo ra tới, cùng Lục Kiều Vi ngồi ở trên bàn cơm một khối ăn.
Vân Cẩn Ngôn nói: "Ngươi buổi sáng không cần lại đây sớm như vậy, ta trực tiếp lái xe đi tiếp ngươi."
"Không có việc gì, dù sao ta dậy sớm." Lục Kiều Vi nhéo nhéo cái mũi, hút khí lạnh có điểm toan, "Ta tới ước ngươi cùng nhau đi làm thì tốt rồi."
Vân Cẩn Ngôn cúi đầu, nàng uống lên khẩu cháo, là ấm.
Buổi sáng một khối ra cửa, các nàng này một chuyến rất vòng, Lục Kiều Vi muốn về trước một chuyến công ty, đi công ty đánh xong tạp, lại cùng Vân Cẩn Ngôn một khối đi DMD.
Hai đầu chạy, thời gian tính đến vừa lúc, ai biết thực không vừa khéo, trên đường gặp kẹt xe, tới cửa liền phải đến muộn. Lục Kiều Vi đẩy ra cửa xe thúc giục nói: "Chạy nhanh, chạy nhanh, mau đi đánh tạp, bằng không tiền thưởng liền không có."
"Hảo."
Hai người dùng nhanh nhất tốc độ vào thang máy, đại sảnh công nhân vẫn là sẽ nhìn chằm chằm các nàng xem, Lục Kiều Vi cúi đầu không ngừng xem biểu, cuối cùng tới rồi văn phòng vẫn là chậm vài giây.
Lục Kiều Vi cảm giác tâm đang nhỏ máu, hỏi: "Xong rồi, ngươi một tháng tiền thưởng nhiều ít."
"Ta ăn tiền lãi, tiền lương đi, xem công ty tổng lợi nhuận."
"Kia cũng mệt quá nhiều tiền." Lục Kiều Vi ở nàng văn phòng cửa dạo qua một vòng, không thấy được đánh tạp khí, phản ứng lại đây, "Các ngươi chấp hành quan không cần đánh tạp đi."
Vân Cẩn Ngôn nói: "Trong tình huống bình thường không đánh tạp."
Lục Kiều Vi ngơ ngác nhìn nàng.
Vậy ngươi còn đi theo ta chạy?
Có điểm mất mặt, Lục Kiều Vi lại lần nữa cảm giác được xã súc cùng tư bản chi gian chênh lệch, nhịn không được hỏi, "Ngươi không cần đánh tạp, làm gì còn mỗi ngày như vậy đúng giờ tới đi làm, ta nếu là không đánh tạp, ta mỗi ngày ngủ đến giữa trưa."
"Nhưng là ta đúng giờ tan tầm a." Vân Cẩn Ngôn mang nàng tiến văn phòng, "Chỉ cần mỗi ngày đúng giờ đi làm, không muộn đến, như vậy liền có thể có mười phần tự tin đúng giờ tan tầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...