Chương 47

346 17 1
                                    

 Nếu chỉ là đi nhà nàng ngủ, một tháng nghe tới hình như là không lâu.

Lục Kiều Vi còn ở do dự trung.

Văn Cẩn Ngôn lại nói: "Là ta tưởng không đủ chu toàn, kỳ thật ta có thể đi trụ khách sạn, đảo cũng không cần phiền toái ngươi."

"Nói cái gì đâu, khách sạn có cái gì hảo trụ, lãng phí tiền." Lục Kiều Vi là có điểm do dự, chỉ là nàng nhìn xem phòng ở, nhìn nhìn lại Văn Cẩn Ngôn, hỏi: "Ngươi còn có khác bất động sản sao?"

Văn Cẩn Ngôn gật đầu, "Thuê cho ngươi."

Lục Kiều Vi nghi hoặc hỏi: "Ngươi không phải bao thuê bà sao, bao thuê bà theo ta kia một bộ phòng ở sao?"

"Mặt khác mấy cái khách thuê đều không quen biết a, còn có mấy nhà thuê cấp nam khách thuê, trụ qua đi không quá phương tiện."

Nghe cũng rất có đạo lý, băng thiên tuyết địa, bên tai gió lạnh thổi qua, lạnh buốt, Văn Cẩn Ngôn trên người rơi xuống không ít bông tuyết, nhìn rất thuần, là cái băng thanh ngọc khiết.

Hẳn là... Lục Kiều Vi giọng nói thực ngứa, khụ một tiếng, lại đánh hai cái hắt xì, Văn Cẩn Ngôn cúi người, cau mày hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Bị cảm?"

Ngón tay hướng nàng trên trán dán, Lục Kiều Vi ở gió lạnh đứng một hồi, sờ lên không phải thực năng, Văn Cẩn Ngôn sờ lần thứ hai sắc mặt liền thay đổi, nói: "Ngươi ở phát sốt, đi bệnh viện xem qua không có?"

"Xem qua, không có gì vấn đề lớn."

"Vào nhà nói." Văn Cẩn Ngôn nhéo cổ tay của nàng, đem nàng hướng trong phòng mang, Lục Kiều Vi còn có điểm túng, hỏi: "Nhà ngươi có thể hay không sụp a, nếu không tính, ta tổng cảm thấy có điểm nguy hiểm."

"Như vậy lãnh thiên, ngươi bị cảm còn nơi nơi chạy. Như thế nào không cảm thấy nguy hiểm?" Văn Cẩn Ngôn trực tiếp đem nàng kéo đến trong phòng, Lục Kiều Vi xem đến trong lòng run sợ, súc thân thể xem nàng nhà ở, nguyên bản trang hoàng đều bị cạo, tràn đầy đầy đất đều là tro bụi.

Tuy rằng nàng trước kia ghét bỏ quá Văn Cẩn Ngôn không phẩm vị, sẽ không làm thiết kế, nhưng là như vậy xem nhà nàng cũng quá kinh tủng, Văn Cẩn Ngôn đem nàng ấn ở trên sô pha, "Ta đi cho ngươi lấy dược, ngươi ở chỗ này ngoan ngoãn ngồi."

Lục kiều Vera tay nàng, thực túng mà nói: "Nếu không thôi bỏ đi, ngươi không phải nói nhà ngươi lầu hai triều sao, nếu là ra vấn đề làm sao bây giờ, đợi lát nữa ta trở về chính mình uống thuốc thì tốt rồi."

Nói nàng lại liên tục ho khan vài thanh, một khuôn mặt khụ đến đỏ rực, Văn Cẩn Ngôn nghiêm túc mà nhìn nàng, "Ta lấy xong liền tới đây, sẽ không xảy ra chuyện."

Thấy nàng không tin, lại nói: "Phòng ở không thành vấn đề, hiện tại chính là trong nhà đổi trang hoàng, yên tâm đi, ngoan một chút a."

Lục Kiều Vi lại nhấp môi, có điểm không quá vui.

Nàng thực khẩn trương mà nhìn Văn Cẩn Ngôn lên lầu, lại nhìn Văn Cẩn Ngôn từ trong phòng ôm một cái hòm thuốc xuống dưới, lại đi phòng bếp nấu nước, ra tới thời điểm đem dược cho nàng, một cái tay khác cầm nhĩ ôn thương cho nàng trắc nhiệt độ cơ thể.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ