Chương 99 Phiên Ngoại 1

418 16 0
                                    

Cầu hôn lúc sau, Lục Kiều Vi cùng Văn Cẩn Ngôn ở Anh quốc chơi vài thiên.

Cưỡi ngựa, thải hoa hồng làm hoa tươi bánh, đều là Jones phu nhân giáo các nàng như thế nào làm, Jones phu nhân thực sẽ làm điểm tâm ngọt, mỗi lần làm tốt đều sẽ chi một cái tiểu sạp, ngồi ở trại nuôi ngựa mặt sau dưới giàn hoa nhấm nháp.

Nhật tử thực thích ý, bảy ngày kỳ nghỉ như là nước chảy giống nhau, nhẹ nhàng nhoáng lên liền đi qua, tới rồi phải về nước nhật tử, mọi người đều không chơi hảo, thở ngắn than dài.

Buổi tối làm tiệc rượu, thưởng nguyệt ăn điểm tâm, ánh trăng thực mỹ, đầy trời đầy sao, gió nhẹ từ từ mà thổi, hết sức đến thích ý.

Jones phu nhân cùng Lục ba Lục mẹ nói chuyện, nói: "Hôn lễ muốn định ở khi nào, năm nay vẫn là sang năm a?"

Cầu hôn, khẳng định là muốn bắt đầu chuẩn bị hôn lễ.

Lục mẹ nói: "Ta hỏi qua vi vi, nàng nói cuối năm muốn đem xưởng lộng lên, hẳn là ở sang năm mùa xuân kết hôn, ngươi cảm thấy đâu?"

"Sang năm mùa xuân?" Jones phu nhân nghĩ nghĩ, "Khá tốt, xuân tới sẽ đến rất nhiều tin tức tốt, các ngươi tưởng địa phương nào cử hành, có hay không tưởng hảo?"

Muốn đi địa phương rất nhiều, nước Pháp, Anh quốc, hoặc là quốc nội các đại cảnh điểm, cẩn thận ngẫm lại sở hữu địa phương đều không tồi, mấy cái cha mẹ nhìn về phía Lục Kiều Vi cùng Văn Cẩn Ngôn, muốn hỏi một chút các nàng ý kiến.

Lục Kiều Vi đi qua địa phương thiếu, đơn giản mà phát biểu một chút ý kiến, "Đi bờ biển kết hôn có thể chứ? Ta xem rất nhiều minh tinh thích ở bờ biển kết hôn, cảm giác thật xinh đẹp thực lãng mạn."

"Đúng vậy, đi bờ biển hảo, còn có thể bao một cái xa hoa du thuyền." Thích Nhất Hoan đề ý kiến nói: "Đến lúc đó có thể ở boong tàu thượng nhìn xem mặt trời mọc mặt trời lặn."

Sau đó, khụ khụ khụ, nàng có thể ở boong tàu thượng lấy ra vòng cổ cấp Khúc Thanh Trúc, kia hình ảnh, đẹp như mộng ảo, ngẫm lại tựa hồ đều có chút mỹ diệu.

"Ngươi đâu, ngươi muốn đi nơi nào?" Lục Kiều Vi hỏi Văn Cẩn Ngôn, "Có hay không đặc biệt muốn đi địa phương, chúng ta cùng nhau chuẩn bị."

Văn Cẩn Ngôn nói: "Liền đi bờ biển đi, ta còn chưa có đi bờ biển nhìn xem."

Chỉ cần cùng thích người ở bên nhau, đi nơi nào đều thực hảo, nàng lại nói: "Chờ lúc sau không vội, chúng ta cùng đi hoàn du thế giới, tại thế giới mỗi một chỗ lưu lại dấu chân, ngươi cảm thấy thế nào?"

"Hảo nha!"

Lục Kiều Vi thích phấn đấu cảm giác, nhưng nàng cũng không phải trời sinh mệt nhọc mệnh, có thể giống hiện tại cùng nhau lữ hành, thật sự phi thường hạnh phúc.

"Lúc sau còn muốn đi trượt tuyết, ta sẽ không trượt tuyết, ngươi sẽ sao? Ngẫm lại, đi địa phương thật sự quá ít, rất nhiều đồ vật sẽ không, lúc sau ngươi phải hảo hảo dạy ta."

"Có chút đồ vật ta cũng sẽ không, nhưng chúng ta có thể cùng nhau học."

Hai người liền cùng ăn mật giống nhau ngọt, dựa vào cùng nhau dùng di động tìm lần sau chơi địa phương, có thời gian đi Thụy Sĩ, không có thời gian liền ở quốc nội.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ