Chương 60

396 21 0
                                    

Tiệm trà sữa người nghe được Lục Kiều Vi nói, sôi nổi nhìn qua, nàng thông báo quá trực tiếp, đặc biệt là nàng thông báo đối tượng giới tính, đều thực giật mình.

Tất cả mọi người dừng trong tay động tác, nhìn các nàng hai, Lục Kiều Vi trên mặt nhiệt khí chỉ đi lên trên, không bao lâu hồng thấu.

Nàng kéo một chút Vân Cẩn Ngôn quần áo, "Ngươi nói một câu a, ta như vậy thật sự quá xấu hổ."

"Đáp ứng ngươi." Vân Cẩn Ngôn hô khẩu bạch khí, cứ việc thời tiết thực lãnh, nhưng là các nàng chi gian thực cực nóng, nàng đem Lục Kiều Vi nắm nàng quần áo tay, đặt ở lòng bàn tay.

Thực trịnh trọng.

"Không nghĩ tới làm ngươi trước đã mở miệng."

Lục Kiều Vi hừ hừ hai câu, một cái tay khác đối nàng ngoéo một cái, Vân Cẩn Ngôn đem chống đỡ gương mặt phát liêu đến nhĩ sau, dán qua đi, tựa hồ đang đợi nàng hôn môi.

Kỳ thật Lục Kiều Vi chỉ là tưởng lặng lẽ cùng nàng nói "Bởi vì ta tương đối mãnh sao", nhìn Vân Cẩn Ngôn trắng nõn mặt, tâm tư nảy mầm, nàng trước khuynh thân thể, môi dán lên nháy mắt, đột nhiên vang lên ồn ào thanh.

Lục Kiều Vi hoảng sợ, cả người run run, cánh môi nhanh chóng rút lui, mờ mịt mà nhìn trong tiệm người, Vân Cẩn Ngôn đem nàng hướng phía sau tàng, giúp nàng ngăn trở.

Tới tiệm trà sữa cơ bản là học sinh, hoặc là chính là cùng các nàng tuổi không sai biệt lắm người, nhìn đến hai cái đồng tính ở bên nhau, hiếm lạ lại khiếp sợ.

Lục Kiều Vi cùng Vân Cẩn Ngôn nói chuyện đã thực chú ý, toàn bộ hành trình đều ở hạ giọng, không nghĩ tới này nhóm người vẫn luôn ở nhìn chằm chằm các nàng xem.

Trong đó có người giơ di động, cũng không dò hỏi các nàng ý tứ, trực tiếp đối với các nàng chụp video, tiểu thành trấn có điểm tin tức liền truyền bay nhanh, nếu là xoát thành đứng đầu xong đời.

Lục Kiều Vi thực phiền cái này, nàng lại ngượng ngùng qua đi ngăn lại. Lục Hạo Dương xách theo tam ly trà sữa qua đi, từng cái khuyên nhủ: "Phiền toái không cần chụp video, cảm ơn. Cũng không cần chụp ảnh được không, thông cảm một chút, cảm ơn các ngươi chúc phúc."

Đều khuyên xong rồi, xác định không ai chụp lén, Lục Hạo Dương cùng các nàng vẫy tay, "Đi thôi."

Vân Cẩn Ngôn nắm Lục Kiều Vi đi ra ngoài, tới cửa thật sâu thở ra một hơi, an ủi mà nhìn về phía Lục Kiều Vi, hỏi: "Sợ hãi đi."

"Cũng không có, ta chính là không thích người khác chụp ta." Lục Kiều Vi thường xuyên chụp sáng tác tư liệu sống, nhưng là nàng chưa bao giờ chụp ảnh, tự chụp càng là thiếu chi lại thiếu, càng chán ghét loại này chụp lén.

Nàng lại hừ hừ hai tiếng, "Giống ta như vậy mỹ nữ, nhìn xem thì tốt rồi, làm gì muốn chụp được tới, chụp được tới cũng không phải bọn họ."

Vân Cẩn Ngôn ừ một tiếng, đem tay nàng nắm chặt thật sự khẩn.

Lục Kiều Vi còn tưởng rằng Vân Cẩn Ngôn sẽ thêm một câu, rốt cuộc nàng vừa mới nói chuyện mang theo rất cường liệt ám chỉ tính. Giờ phút này, Vân Cẩn Ngôn lại là an tĩnh, đường cái bên ánh đèn dừng ở khóe miệng nàng giơ lên độ cung thượng, làm Lục Kiều Vi nghĩ tới một câu.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ