Chương 98

394 17 0
                                    

"Ngươi đang làm gì?" Văn Cẩn Ngôn nghiêng đầu nhìn nàng, muốn nhìn một chút tay nàng ở đâu.

Lục Kiều Vi còn tưởng rằng chính mình bị phát hiện, vội vàng bắt tay sau này trốn, lòng bàn tay nắm chặt đến gắt gao, nói: "Không làm gì a, ta chính là vui vẻ, ngươi đâu, thần thần bí bí, ta hoài nghi..."

"Ta chính là nhớ tới chúng ta lúc ban đầu gặp được thời điểm." Văn Cẩn Ngôn thực ôn nhu mà nói: "Khi đó chính là cảm thấy ngươi hảo chơi, nói chuyện rất có ý tứ, không nghĩ tới một sớm thích, không bao giờ tưởng từ bỏ."

"Nga, nguyên lai là như thế này a." Lục Kiều Vi trong lòng cảm thán, thực tế vẫn luôn ở hò hét, chuyển qua đi, chuyển qua đi, ta cho ngươi mang nhẫn.

Hai người liền như vậy mặt đối mặt đứng.

Khúc Thanh Trúc cùng Thích Nhất Hoan chờ lòng nóng như lửa đốt, liền kém như vậy một chút, nhưng vội muốn chết, đặc tưởng xông lên đi, ấn các nàng tay, đem nhẫn trực tiếp cho các nàng mang lên.

Thích Nhất Hoan hô: "Đứng làm gì, tiếp tục đi a."

Khúc Thanh Trúc gật đầu, "Tay cầm tay đi." Sau đó, nàng dắt Thích Nhất Hoan tay, "Cứ như vậy."

Thích Nhất Hoan vi lăng, mãn đầu óc đều là, còn có loại chuyện tốt này?

Thao.

Liền quá hạnh phúc.

Thích Nhất Hoan phản thủ sẵn Khúc Thanh Trúc tay, dắt thật sự khẩn, nói: "Đúng vậy, chính là như vậy." Sau đó mang lên nhẫn, vĩnh viễn ở bên nhau.

Nói, nàng trong lòng có chút hối hận, như vậy đặc thù nhật tử, như thế nào lúc trước không có làm Lục Kiều Vi hỗ trợ thiết kế nhẫn, có lẽ ở Lục Kiều Vi cùng Văn Cẩn Ngôn cầu hôn không khí trung, nàng cũng có thể cùng Khúc Thanh Trúc cầu cái hôn.

Phía trước Lục Kiều Vi cùng Văn Cẩn Ngôn nhìn lẫn nhau thật lâu, trong lòng đều suy nghĩ, nếu là dắt tay nói, chẳng phải là liền bại lộ lòng bàn tay nhẫn.

Lục Kiều Vi lá gan khá lớn, tính toán đổi đến bên kia, dùng một cái tay khác đi dắt Văn Cẩn Ngôn, Văn Cẩn Ngôn còn lại là sợ nàng chạy, chống đỡ nàng.

Ngón cái ấn nhẫn, còn lại bốn căn ngón tay ấn xuống cánh tay của nàng, Lục Kiều Vi dừng lại bước chân, trái tim đột nhiên nhảy lên lên, nói: "Làm sao vậy?"

"Phía trước lộ như vậy khó đi, cùng nhau đi."

"Rất khó đi sao?"

Lục Kiều Vi nhìn lại, phía trước lộ, rõ ràng là mùi hoa cùng hoa hồng, thực thích ý, là một cái hoa lộ, hơn nữa không có người qua đường, chỉ có các nàng.

Dắt tay thời điểm, hai người đều dừng một chút, kinh ngạc mà nhìn lẫn nhau, cảm giác xuống tay trong lòng cái kia đồ vật, đều hiểu được.

Ai nha, nàng muốn cùng ta cầu hôn a.

Thực mau lại đồng thời nở nụ cười, mười ngón nắm chặt.

Văn Cẩn Ngôn nói: "Kẹp chặt một chút."

"Biết rồi."

Hai người tiếp tục đi phía trước đi, Khúc Thanh Trúc cùng Thích Nhất Hoan ngây người một cái chớp mắt, đi theo di động nện bước, này một chỗ thực an tĩnh, chỉ có các nàng bốn người.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ