Chương 15

445 34 0
                                    

   Lục Kiều Vi từ văn phòng ra tới, click mở thiết kế giao diện, còn không có vẽ hai bút, bên ngoài có đồng sự gõ cửa, làm nàng đi một chuyến nhân sự bộ, nói là nhân sự giám đốc tìm nàng.

    Đệ nhất tranh đi không ai, kia đồng sự lại tới kêu một chuyến, đi thời điểm như cũ không có, Lục Kiều Vi biết nhân sự bên kia tưởng làm nàng. Lần thứ ba nàng dứt khoát liền không trở về, sau đó bị nhân sự giám đốc chỉ vào cái mũi răn dạy.

    Này giám đốc họ Vương là nhân sự tổng giám chó săn, nói chuyện hoàn toàn không khách khí, "Lục Kiều Vi, ngươi gần nhất công tác thái độ rất có vấn đề a! Không công tác lão hướng nhân sự chạy cái gì, bất quá tiếp một chi DMD đơn tử, có thể làm ngươi như vậy phiêu?"

    Nói giống như không phải hắn kêu Lục Kiều Vi lại đây giống nhau, Lục Kiều Vi chịu đựng không phát giận, từ đối phương mắng, xong rồi cho hắn đổ ly trà, nói: "Giám đốc, còn có việc sao, ta này còn vội vàng bản thảo đâu."

    Vương giám đốc nhìn chằm chằm nàng, nói: "Vi Vi, ngươi người lớn lên khá xinh đẹp, như thế nào đầu óc không thông suốt, không biết đem miệng phóng ngọt một chút?"

    Lục Kiều Vi cười cười, nói: "Vương giám đốc, ngươi biết ta bạn trai cũ là ai đi?"

    "Lạc Nhất Ngôn a?" Vương giám đốc uống ngụm trà, nói: "Ngươi cùng Lạc Nhất Ngôn đều chia tay, quan hệ đều cương, ngươi sẽ không cảm thấy hắn còn sẽ giúp ngươi a, ta cùng ngươi thấu cái đế, chính là Lạc Nhất Ngôn tưởng làm ngươi."

    Lục Kiều Vi đem hắn văn phòng môn giấu thượng.

    Trở về thời điểm, nàng đem máy tính mở ra tiếp USB, Thẩm Như Ý lo lắng hỏi nàng, "Ngươi không sao chứ, vừa mới các nàng vẫn luôn ở truyền, nói ngươi bị nhân sự nhằm vào ngươi, tưởng đem ngươi khai."

    "Các nàng nói không sai." Lục Kiều Vi nhàn nhạt mà lên tiếng.

    Nhân sự bộ cùng thiết kế bộ vốn dĩ chính là hai cái bộ môn, trừ bỏ nhân sự điều động mới có điểm giao tập, ngày thường rất ít lui tới. Này từng chuyến đem nàng ra bên ngoài kêu, có thể có chuyện gì, chính là vì lăn lộn nàng cấp ra oai phủ đầu.

    Lục Kiều Vi ở trên máy tính gõ hai hạ, sau đó duỗi lười eo, nói: "Giúp ta đảo ly trà đi, ta phải đề nâng cao tinh thần."

    "Hành, nghỉ trưa thời điểm ngươi bò trên bàn ngủ một lát đi." Thẩm Như Ý đi nước trà gian, nói: "Nhân sự người tới ta liền giúp ngươi nhìn chằm chằm."

    "Không cần, ngủ nhiều không thú vị."

    ...

    Ăn cơm trưa thời điểm, công nhân nhà ăn dị thường náo nhiệt.

    Vài cái bàn công nhân tụ ở bên nhau bát quái, thanh âm không có cố tình áp chế, hơi chút thấu một lỗ tai liền biết các nàng đang nói cái gì.

    "Các ngươi đều nghe nói sao, tài vụ bộ đã xảy ra chuyện, hôm nay bọn họ mở họp thời điểm, sở hữu công nhân hòm thư đều tắc một phong bưu kiện."

    Có một cái vừa lúc là tài vụ bộ, nàng liên tục gật đầu, "Ta cùng ngươi nói, bưu kiện là chúng ta giám đốc, chính là Lạc Nhất Ngôn liêu tao lịch sử trò chuyện, mẹ gia, ngươi hắn nói chuyện hảo đáng khinh. Để cho người khác cùng hắn lỏa. Liêu gì đó... Nôn mửa."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ