Chương 75

238 20 1
                                    

Lục Kiều Vi nhìn xem di động thượng tiến trướng.

Lão bản quá hào phóng, cả đêm tiến trướng 50 vạn.

Khó trách hiện tại tiểu hài tử không có gì tính tích cực, liền muốn đi đương võng hồng chủ bá, nói thật nàng cái này đại nhân, đều ngăn không được tiền tài dụ hoặc.

Nàng run rẩy, lấy lòng màn ảnh bên kia "Lão bản" .

Bởi vì nhìn không tới lão bản bộ dáng, vô pháp phán đoán "Lão bản" hay không vừa lòng, chỉ có thể dựa vào làm chính mình thoải mái điểm, một chút nghiền ngẫm.

Đến cuối cùng nằm ở trên giường, cắn cắn môi, mồm to thở phì phò, thực thoải mái, chính là lão bà không ở, người thực hư không.

Hoãn một hồi lâu, nàng đi sờ di động, mặt trên lại tích lũy một đống lớn đánh thưởng tin tức, bao nhiêu tiền không tính, ít nói có 30 vạn đi.

Lục Kiều Vi vén lên tóc, cố ý tao khí mà chớp mắt chử, "Lão bản vừa lòng sao? Ngươi còn ngồi trụ sao?"

Chuyển khoản nhắc nhở nhiều một cái ghi chú: Ngồi không được

【 chủ bá quá tao khí, dáng người cũng hảo. 】

【 chủ bá trời sinh chính là ăn này chén cơm. 】

【 chủ bá lại đến chứ? 】

Còn tới? Chủ bá eo từ bỏ?

Lục Kiều Vi thực đứng đắn mà nói: "Cái gì đều làm ngươi nhìn, lần sau ta còn bá cái gì? Ta chính là muốn ăn lâu dài cơm, muốn tan tầm."

【 lần sau chủ bá biểu diễn cái yêu cầu cao độ tài nghệ đi ∼ 】

Văn Cẩn Ngôn mấy câu nói đó làm rất có phát sóng trực tiếp kia mùi vị, Lục Kiều Vi vội không ngừng mà đóng video.

Nàng cầm di động đi phòng tắm, mới vừa đẩy cửa ra di động liền vang lên, không phải đâu, như thế mau, yêu cầu cao độ tài nghệ sẽ không muốn ở phòng tắm đi.

Đương chủ bá cũng rất không dễ dàng, sống quá nhiều, rất mệt mỏi.

Nàng vẫn là tiếp, nói: "Uy?"

"Đang làm gì đâu?" Văn Cẩn Ngôn thực nghiêm túc mà nói: "Vừa mới ở công tác, có điểm vội, không cẩn thận treo điện thoại."

"Nga..." Lục Kiều Vi kéo cái trường âm.

Đây là ở làm bộ không quen biết sao? Thú vị.

Lục Kiều Vi lại bổ sung một câu, "Ta còn tưởng rằng ngươi đi xem cái nào tao chủ bá đi, tìm ngươi nửa ngày cũng không đáp lại."

"Không có, ta như thế nào sẽ xem vài thứ kia." Văn Cẩn Ngôn thực nghiêm túc mà nói: "Vậy ngươi đang làm gì, sẽ không đi học nhân gia làm chủ bá đi?"

"Thiếu bôi nhọ ta." Lục Kiều Vi rầm rì hai tiếng, "Ta ở tắm rửa! Ta bên này đều mau 11 giờ, ta chuẩn bị chuẩn bị liền ngủ."

Văn Cẩn Ngôn nói: "Kia thật xảo, ta cũng muốn tắm rửa."

"Ngươi ban ngày ban mặt tẩy cái gì tắm?" Lục Kiều Vi mới vừa nói xong, Văn Cẩn Ngôn bên kia trước truyền ra ào ào tiếng nước, hiển nhiên so nàng sốt ruột nhiều.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ