Thực cảm thấy thẹn, Lục Kiều Vi mặt đỏ lên, dùng sức đẩy Vân Cẩn Ngôn.
"Đừng ở chỗ này lộng, người đến người đi." Nàng là chịu không nổi, Vân Cẩn Ngôn khai Maybach, tân khoản xe, đặc biệt dẫn nhân chú mục.
"Không có việc gì, người khác cho rằng chúng ta chính là ở hôn môi."
Vân Cẩn Ngôn môi dán lại đây, dựa gần nàng, đem hôn chuyện của nàng chứng thực, Lục Kiều Vi liền có điểm muốn khóc, hồng con mắt liếc hướng ngoài cửa sổ, sau đó đối thượng vài đạo tò mò tầm mắt.
Quá xấu hổ.
Xấu hổ đồng thời lại thực chờ mong.
Lục Kiều Vi a Lục Kiều Vi, ngươi thật là không biết xấu hổ.
Vân Cẩn Ngôn dán nàng môi, an ủi nàng nói: "Không có việc gì, chúng ta hôn môi, hôn môi người khác liền nhìn không ra tới."
Bất quá là lừa mình dối người thôi, hiện đại người lại không phải ngốc tử, thật cho rằng người khác không biết các nàng đang làm gì sao?
Lục Kiều Vi kêu lên một tiếng, "Ngươi chậm một chút."
"Nơi nào chậm một chút?" Vân Cẩn Ngôn ở môi nàng cắn một chút, lại thối lui một chút, hỏi nàng: "Là nơi này, vẫn là làm ta thân chậm một chút."
Lục Kiều Vi đầu óc từng trận say xe, muốn mắng lại mắng không ra khẩu, "Động tác." Nàng lại túm Vân Cẩn Ngôn tay, "Đổi cái địa phương được chưa? Người quá nhiều, nếu như bị nhận ra tới, muốn thượng tin tức."
Hai ngày này nàng mới vừa thượng sống DMD tạp chí, bị nhận ra tới tỷ lệ rất lớn, này nếu như bị tuôn ra tới, dứt khoát, nàng về sau đừng sống.
"Vậy ngươi tuyển cái địa phương? Là nhà ngươi, nhà ta, vẫn là khách sạn? Hoặc là đổi cái địa phương tiếp tục ở trong xe." Vân Cẩn Ngôn ở nàng sườn mặt thượng nhẹ cọ, dán người ta nói lời nói thời điểm, đặc biệt ái muội, rung động lòng người.
Lục Kiều Vi né tránh, "Đổi cái địa phương." Nhỏ giọng bỏ thêm một câu, "Còn muốn ở trong xe."
Vân Cẩn Ngôn hơi hơi sửng sốt một chút, ngay sau đó cười cười.
Lục Kiều Vi cảm thấy thẹn súc ngón chân, đem Vân Cẩn Ngôn đẩy trở về, nhanh chóng mà phe phẩy cửa sổ xe.
Trên đường người đích xác nhiều, này sẽ cũng không phải đêm tối, hoàng hôn mặt trời lặn, chỉ cần có tâm người đi xem, liếc mắt một cái liền biết các nàng đang làm cái gì.
Vân Cẩn Ngôn ngồi trở lại đi, nắm phương hướng bộ dáng đặc biệt đứng đắn, nếu không phải nàng ném cho Lục Kiều Vi một bao giấy vệ sinh nói, Lục Kiều Vi còn cảm thấy nàng có điểm điểm biến hóa, giống cá nhân.
Hiện tại......
Vân Cẩn Ngôn nhẹ giọng nói: "Sát một sát."
Nếu trên mạng hiện tại bình một cái "Niên độ xã hội tính tử vong", Lục Kiều Vi tên nhất định có thể treo lên đệ nhất, nhìn xem nàng nhận thức Vân Cẩn Ngôn lúc sau công tích vĩ đại, nàng đứng mũi chịu sào a, ai cùng tranh phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-ficțiuneTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...