Chương 102

232 16 0
                                    

Lãnh xong chứng, hết thảy không hợp pháp đều biến thành hợp pháp, các nàng cũng là có chứng, Lục Kiều Vi đem kia trương vé xe bảo tồn xuống dưới, đặt ở chính mình chứng kiện kẹp, đơn độc phóng trang trước, thực thần thánh, thực đặc thù.

Nàng quá thích, buổi tối ngủ thời điểm còn muốn đặt ở đầu giường, nằm ở trên giường ngủ không được, liền đem điện thoại màn hình quang mở ra tiếp tục xem.

Văn Cẩn Ngôn bồi nàng một khối xem, ngồi ở bên người nàng, tay chống hàm dưới, nói: "Ngươi cười bộ dáng đẹp như vậy, ta cũng chưa phát hiện."

Kỳ thật Lục Kiều Vi cảm thấy chính mình cười có điểm ngốc, nhưng là lão bà nói nàng đẹp đó chính là thật sự đẹp, rốt cuộc nàng chỉ cấp lão bà xem nha.

"Trở về làm người đem này bức ảnh lộng xuống dưới." Lục Kiều Vi nói.

Văn Cẩn Ngôn hỏi: "Không phải chụp rất nhiều ảnh cưới sao?"

"Ta còn muốn mua cái tiền bao."

Văn Cẩn Ngôn càng không hiểu nàng ý tứ, Lục Kiều Vi nói: "Như vậy là có thể đem ngươi trang ở trong bóp tiền, lúc sau đi nơi nào đều không sợ, mỗi ngày mang theo ngươi, Everyday."

Lục Kiều Vi cười ngây ngô thật lâu.

Ngày hôm sau ngủ đến 11 giờ rời giường, ra cửa tiếp tục ngoạn nhi, đi trụ cái kia pha lê phòng, pha lê phòng phản ánh nắng, giống cái tiểu banh vải nhiều màu, thỏa mãn Lục Kiều Vi thiếu nữ mộng, các nàng ra cửa thời điểm thuê một chiếc motor, Văn Cẩn Ngôn sẽ không khai, Lục Kiều Vi khí phách ngồi ở phía trước.

Lục Kiều Vi đem mũ giáp mang lên, khẩu trang đều mông hảo, "Hảo lên xe đi, ta khẳng định dùng ta kỹ thuật lái xe chinh phục ngươi."

Vài phút sau, Lục Kiều Vi hỏi Văn Cẩn Ngôn, "Cảm giác thế nào."

Văn Cẩn Ngôn: "Oai thụy cổ đức, theo ta đi lộ giống nhau mau."

"Khụ khụ khụ." Lục Kiều Vi nhéo nhéo tay lái, làm ra một bộ tùy thời muốn lao tới tư thế, nghiêm túc mà nói: "Ta là cái đua xe tay."

"Ân, tiêu đứng lên đi."

Kỳ thật, Lục Kiều Vi đã lâu không khai quá motor, trước kia đọc sách nàng tái quá Khúc Thanh Trúc, hiện tại tay đều sinh.

Nàng thử bỏ thêm một phen kính, phần phật mà khai ra đi, Văn Cẩn Ngôn ôm nàng eo, "Nghe nói buổi tối có thể nhìn đến ánh sáng cực Bắc."

"Thật vậy chăng? Ta đây khẳng định mau chân đến xem." Lục Kiều Vi đem xe khai thực mau, phong phần phật thổi, vì chơi một phen soái, nàng không có mang khăn quàng cổ, hiện tại cảm giác cổ đều phải đông cứng.

Dừng lại sau, nàng run run hà hơi, liền nhìn đến các nàng mặt sau có cái ăn mặc màu xanh lục quân áo khoác tiểu tỷ tỷ, tiểu tỷ tỷ phi thường nhiệt tình mà cùng các nàng chào hỏi, nói: "Các ngươi là Văn Cẩn Ngôn cùng Lục Kiều Vi đi?"

"Ân, ngươi nhận thức ta sao?" Lục Kiều Vi nghi hoặc mà nhìn nàng.

Đối phương hái được đại gia mũ, lộ ra một trương gương mặt đẹp, mũ đãi lâu rồi tóc có điểm loạn, Lục Kiều Vi nhất thời không nhận ra tới là ai.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ