Rõ như ban ngày hạ liền hỏi cái này loại vấn đề, Lục Kiều Vi thật sự tưởng không rõ, Văn Cẩn Ngôn da mặt là như thế nào làm được như vậy hậu.
Nàng đẩy ra Văn Cẩn Ngôn tay, "Không được."
Cố tình Văn Cẩn Ngôn không thuận theo không buông tha, rất có loại "Ngươi nếu là không đáp ứng ta, ta liền đem ngươi ngày hôm qua làm sự toàn nói ra đi" khí thế.
Lục Kiều Vi đã biết Văn Cẩn Ngôn cái này tao nữ nhân có bao nhiêu không biết xấu hổ, nàng ngượng ngùng một phen, biệt nữu mà nói: "Kỳ thật, kỳ thật đều trầy da, rất đau."
Văn Cẩn Ngôn ánh mắt quan tâm, đi xuống xem, "Phải không? Ta không làm, ta liền nhìn xem."
Lục Kiều Vi tâm một hoành, đem vòi nước mở ra, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Nhà ngươi sàn nhà tài chất không tốt."
"Chính là nhà ta là biệt thự lâu, không đáng ngại."
Lục Kiều Vi không nghĩ lý nàng, đem rau xanh lá cây nắm nát nhừ.
"Kia xem ra là phát lũ lụt."
"Ngươi!" Lục Kiều Vi tính cách hướng, cực nhỏ làm chính mình có hại, ở Văn Cẩn Ngôn nơi này nàng là té ngã lại té ngã, liền nhịn không được cắn răng, trong lòng một hoành, nói: "Ngươi ngày hôm qua như thế nào làm cho, trong lòng không điểm số sao?"
Văn Cẩn Ngôn sửng sốt, không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy.
Lục Kiều Vi lại đắc ý, liền thuộc nàng đương hồ ly tinh tao tao khí, không chuẩn nàng tao một chút, sợ hãi đi?
Nàng hừ nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi hầu hạ tỷ tỷ còn rất thoải mái, thưởng ngươi." Nàng đem rau xanh lá cây chụp ở Văn Cẩn Ngôn ngực, vốn là tưởng nhét vào nàng bên trong quần áo, nề hà nàng hôm nay ăn mặc áo cổ đứng sấn.
"Kia... Cảm ơn tỷ tỷ." Văn Cẩn Ngôn ở nàng bên tai nhẹ giọng nói.
Lục Kiều Vi đạo hạnh không cao, chạy trối chết.
Thấy một màn này Văn Cẩn Ngôn nhẹ giọng bật cười.
Cơm sáng làm đơn giản, cháo rau xanh thịt nạc, thêm chưng sủi cảo, ngày hôm qua phí không ít sức lực, hai người ăn nhiều một ít, đi thời điểm Văn Cẩn Ngôn ném cái đồ vật cho nàng.
Lục Kiều Vi duỗi tay tiếp, phát hiện là chỉ thuốc cao, môi giật giật, cố nén ngượng ngùng nhanh chóng kéo ra bao tắc đi vào.
Văn Cẩn Ngôn thời gian nắm chắc thực chuẩn, 8 giờ rưỡi đem nàng đưa đến công ty cửa, dư lại nửa giờ lại đổi xe hồi chính mình công ty.
Cửa sổ xe giáng xuống, Văn Cẩn Ngôn một con cánh tay đè ở cửa sổ xe thượng, xem Lục Kiều Vi bộ dáng mạc danh liêu nhân, Văn Cẩn Ngôn hỏi nàng: "Buổi tối muốn hay không tới đón ngươi?"
Người trưởng thành sao, tại đây phương diện hiểu được thực mau, Lục Kiều Vi biết nàng có ý tứ gì, do dự một chút, nói: "Ta suy xét suy xét."
Maybach khai đi, Lục Kiều Vi đứng ở cửa, có điểm túng.
Nàng cầm di động cấp Khúc Thanh Trúc gửi tin tức hỏi thăm cao tầng tình huống, không đợi Khúc Thanh Trúc hồi nàng, Thẩm Như Ý một cái tin tức vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...