Lục Kiều Vi đối Văn Cẩn Ngôn hiểu biết không nhiều lắm, về nàng trước kia đến bây giờ, chỉ là thấy gia trưởng thời điểm, Văn Cẩn Ngôn cùng nàng nói qua một ít.
Nàng cha mẹ quan hệ vẫn luôn thực lãnh đạm, mấy năm nay ở nước ngoài, cùng nàng liên hệ rất ít, chỉ là nàng cao trung xuất ngoại đọc sách gặp qua vài lần.
Giống thích một hoan là nàng ở quốc nội đọc sách nhận thức bằng hữu, xuất ngoại về sau cũng vẫn luôn ở liên hệ, hữu nghị liền tương đối vững chắc, đối với cái này Túc Vĩnh Khỉ, Văn Cẩn Ngôn là một lần không có nói quá, nàng cũng không thân.
Xem đưa tin thượng viết chính là: Văn Cẩn Ngôn cùng Túc Vĩnh Khỉ cùng nhau xuất ngoại, ở nước ngoài cùng nhau phấn đấu nhiều năm, cho nhau nâng đỡ, Văn Cẩn Ngôn chủ công đá quý giám định, Túc Vĩnh Khỉ còn lại là đi châu báu thiết kế.
Văn Cẩn Ngôn làm thượng chấp hành quan vị trí, Túc Vĩnh Khỉ công không thể không, sau lại hai người cảm tình tan vỡ, Túc Vĩnh Khỉ rời đi DMD đá quý bộ, đi DMD trang phục bộ, hai người như vậy đường ai nấy đi.
Viết có cái mũi có mắt, đem các nàng cảm tình viết đặc biệt thổn thức, Lục Kiều Vi Baidu đi lục soát, đem hai người tên cùng nhau đánh thượng.
Lại là các loại lung tung rối loạn cảm tình bát quái, còn thả rất nhiều trước kia hai người hợp tác châu báu trang sức, đều là thượng đấu giá hội đại tác phẩm.
Cứ việc đối Túc Vĩnh Khỉ ấn tượng không phải thực hảo, nhưng là Lục Kiều Vi cũng không thể không thừa nhận, các nàng hợp tác châu báu trang sức, là tuyệt vô cận hữu tinh phẩm.
Nhìn hơn một giờ, Lục Kiều Vi tâm tình thực phức tạp. Đi mở họp thời điểm có điểm thất thần, tân niên lúc sau, đại gia đối công tác đều có chút mỏi mệt, trên mặt bộ dáng trang đến độ rất có tinh thần.
Chủ yếu chính là Triệu giám đốc đang nói chuyện, nói: "Lúc ấy tình huống khẩn cấp, thiết kế bộ sốt ruột làm bên ngoài thiết kế, chúng ta thúc giục cũng thúc giục bất động, bộ môn thật sự không có biện pháp, chỉ có thể bao bên ngoài thiết kế."
May mắn, Tết Âm Lịch thời điểm, việc này Lục Kiều Vi đã bị bộ môn người nhắc nhở quá, bằng không chợt vừa nghe, thật sự không có phản bác đường sống.
Ngồi chủ vị Phó giám đốc, sắc mặt trở nên cực kỳ nan kham, nhìn không đối Lục Kiều Vi phát hỏa, kia biểu tình nhìn liền tưởng giáo huấn Lục Kiều Vi.
Lục Kiều Vi đem máy tính xoay một phương hướng, nói: "Dương tổng, ngài xem xem, đây là ta bắt được tư liệu, công ty ra không phải kim cương, là Mạc Tang thạch. Nếu đem Mạc Tang thạch lấy kim cương giá cả bán ra, chúng ta công ty thanh danh còn không có đánh ra đi liền biến đen."
Phó giám đốc nhíu nhíu mày, Lục Kiều Vi đem máy tính đẩy cho nàng xem, "Công ty Mạc Tang thạch ngài hẳn là gặp qua, hiện tại đình chỉ bán ra, tìm được tiến mua ngọn nguồn, truy hồi khoản tiền, công ty tổn thất sẽ không quá lớn."
Tư liệu cũng đủ đầy đủ hết, một lần nữa giám định tuyệt đối có thể nhìn ra vấn đề.
"Ngươi là từ đâu ngõ tư liệu." Phó giám đốc nghiêm túc mà nhìn màn hình, thường thường sẽ hoạt động một chút con chuột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...