Chương 5

581 42 8
                                    

    Nhiếp Viễn Vân bị khai trừ đã đủ khó chịu, không nghĩ tới mỗi ngày Lục Kiều Vi đi làm đánh tạp đều sẽ đi đến bên người nàng tới hỏi một lần: "Di, Nhiếp Viễn Vân ngươi như thế nào còn không có đi a, ngươi không phải bị khai trừ rồi sao?"

    Ở Nhiếp Viễn Vân phẫn nộ bên cạnh, nàng lại đi phiên phiên lịch bàn, "Nguyên lai hôm nay 29 hào a, còn có hai ngày ngươi mới có thể thu thập đồ vật chạy lấy người."

    "Lục Kiều Vi! Ngươi thật quá đáng? Ngươi sẽ tao báo ứng!" Nhiếp Viễn Vân nắm tay, một bộ muốn cùng nàng đánh lộn bộ dáng.

    Lục Kiều Vi vỗ vỗ nàng vai, lại ghét bỏ trừu khăn giấy lau tay, "Đúng vậy, ta này không phải tao báo ứng sao, La quản lý đem ngươi đỉnh đầu thượng công tác toàn chuyển tiếp đến ta trong tay tới, này công tác cũng quá nhiều đi... Ta còn muốn lộng DMD thiết kế, làm sao có thời giờ a."

    Nói nàng đem Nhiếp Viễn Vân hoàn thành không sai biệt lắm công tác đưa cho Thẩm Như Ý, nói: "Như Ý, ngươi hỗ trợ thu cái đuôi, nhớ rõ đem tài liệu chuẩn bị tốt a."

    Lại nói tiếp, lúc trước Lục Kiều Vi trong tay đại bộ phận công tác bị Nhiếp Viễn Vân làm đi rồi, Nhiếp Viễn Vân tuy nói nghiệp vụ năng lực không cường, nhưng là là cái rất tuyệt liếm cẩu, hộ khách đều bị nàng liếm thực thoải mái, Lục Kiều Vi không cần ở phí tâm tư đi cùng giáp phương giao lưu, đến lúc đó đem bản thảo giao đi lên là được.

    "Cảm ơn ngươi nga." Lục Kiều Vi nói thiệt tình thành ý.

    Nhiếp Viễn Vân khóc một buổi sáng, toàn bộ văn phòng người đều phiền, Lục Kiều Vi sớm có chuẩn bị mang tai nghe, vui vui vẻ vẻ nghe ca.

    Nghỉ trưa thời điểm, Lục Kiều Vi cùng Thẩm Như Ý ăn cơm trở về, liền nhìn đến Nhiếp Viễn Vân ghé vào bàn làm việc thượng ô ô mà khóc lóc, lôi kéo Trịnh Tâm Ngữ tay, "Tâm ngữ, ngươi giúp giúp ta, ngươi đi theo La quản lý nói nói, đem công trạng đếm ngược đệ nhị đồng sự khai trừ đi, ta còn có tiền thuê nhà không giao, chúng ta quan hệ như vậy hảo, ngươi đi tìm xem La quản lý..."

    Trịnh Tâm Ngữ đứng ở bên cạnh, mày nhăn thật sự khẩn, nửa ngày không đáp lời, thẳng đến Nhiếp Viễn Vân khóc nước mắt nước mũi giàn giụa, nàng rút về tay, lạnh nhạt nói: "Là chính ngươi không biết cố gắng."

    Lục Kiều Vi quay đầu cùng bên cạnh Thẩm Như Ý nói: "Đợi lát nữa ngươi đi theo cao Dĩnh Nhi báo tin, liền nói Nhiếp Viễn Vân làm Trịnh Tâm Ngữ nghĩ cách đem nàng khai."

    Cao Dĩnh Nhi chính là lần trước phụ họa Nhiếp Viễn Vân, nói Lục Kiều Vi không biết xấu hổ một khác chỉ liếm cẩu, Thẩm Như Ý khó hiểu hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn giúp nàng a?"

    "Ngươi chờ xem sẽ biết."

    Thừa dịp nước trà gian ma cà phê điểm, Thẩm Như Ý đem nghỉ trưa nhìn đến hình ảnh đơn giản mà cùng cao Dĩnh Nhi nói, không thêm bất luận cái gì tân trang từ, tự thuật xong liền đi.

    Lại qua một giờ, Thẩm Như Ý nghe có đồng sự nói, cao Dĩnh Nhi cùng Nhiếp Viễn Vân ở toilet đánh nhau rồi, nàng khắp nơi nhìn một vòng, không thấy được Lục Kiều Vi, lại đi toilet, liền thấy Lục Kiều Vi đứng ở toilet cửa, có một chút không một chút vỗ tay.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ