Chương 82

225 19 1
                                    

Phát sóng trước, DMD nhiệt độ tạc cái đầy trời bay múa, trên quảng trường mắng, tổn hại, trào phúng, không cam lòng khinh thường, cái gì thanh âm đều có.

Account marketing đem tiết tấu mang phi, Văn Cẩn Ngôn tên cũng đi theo thượng hot search.

Rất nhiều người ở trên mạng loạn làm phổ cập khoa học, nói Văn Cẩn Ngôn trước kia ở nước Pháp, chính là cái nghệ thuật tổng giám, căn bản là không phải thiết kế sư, nàng sở hữu thành tựu đều là Tạp Mễ Nhĩ cho, thậm chí cho rằng nàng cô phụ Văn Cẩn Ngôn.

Quốc nội tiến ngoại võng thực phiền toái, nhưng không chịu nổi hiện tại người trẻ tuổi thần thông quảng đại, trực tiếp đáp. Thang. Tử lật qua đi xem.

DMD châu báu tú phân mấy cái hệ liệt, này sẽ đang ở đặt ở phim tuyên truyền, tiết tấu kéo thực mau, người mẫu hình tượng cho bất đồng đặc tả, một cái màn ảnh một cái hệ liệt, mới vừa đắm chìm ở quạ đen bay qua đêm tối lâu đài sợ hãi, giây tiếp theo lại biến thành Paris lãng mạn hơi thở, DMD tựa phải dùng hắc ám thống lĩnh hết thảy.

Âm nhạc phấn chấn, người mẫu quyến rũ.

Phối âm phụ đề lôi ra tảng lớn khuynh hướng cảm xúc, xem qua người hận không thể xuyên tiến trong video đi hưởng thụ châu báu tú xa hoa dạ yến.

Kết thúc đoạn, Tạp Mễ Nhĩ ngồi ở tẩy hắc quan tài thượng, nàng giao điệp một đôi chân dài, kỵ sĩ trang phác hoạ nàng mạn diệu vòng eo, cổ là hồng bảo thạch dấu môi vòng cổ, mang theo nhẫn kim cương ngón tay ở đánh quan tài, thịch thịch thịch, như là mới từ quan tài bò ra tới quỷ hút máu, đang tìm kiếm tiếp theo cái con mồi.

Đeo chính là lưu quang xà ảnh đồng hồ, đát, chỉ hướng rạng sáng.

Phim nhựa kết thúc, màn hình đen xuống dưới.

Ánh đèn sáng lên tới, đánh vào người mẫu xương quai xanh thượng.

Là DMD Poison Tongue hệ liệt, tinh xảo hình thoi vòng cổ leo lên ở cổ chỗ, phảng phất uốn lượn linh xà quay quanh nói nhỏ.

Ngón tay nâng lên, là màu đỏ vảy lắc tay.

Ở người xem da đầu tê dại thời điểm, DMD châu báu tú chính thức bắt đầu.

Châu báu tú triển lãm hệ liệt, là gần hai năm chủ đánh hệ liệt, nữ sĩ Desire ( ** ), nam sĩ quer ( chinh phục ), nhi đồng Innoce ( thiên chân )... Cuối cùng là chủ đánh cao cấp châu báu.

Cũng chính là năm nay áp trục diễn: Poison Tongue ( độc miệng ) cùng Fanatical love ( cuồng nhiệt ái )

Mỗi lần triển lãm phong cách đều bất đồng, không có người xuống sân khấu, tất cả mọi người bị châu báu phong cách kinh sợ.

Mãi cho đến rạng sáng, Tạp Mễ Nhĩ lên sân khấu, nàng từng bước một đi đến T đài màn ảnh, mỗi một bước đều mang đi một bó quang, cuối cùng toàn bộ tắt.

Trong bóng tối toàn trường thét chói tai.

Đại bộ phận đều là ở khen Tạp Mễ Nhĩ, cho rằng châu báu tú thực thành công, thậm chí so Văn Cẩn Ngôn ở kia mấy năm còn muốn thành công.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ