Chương 44

397 17 0
                                    

Vân Cẩn Ngôn cũng không nghĩ tới, Lục Kiều Vi sẽ đồng ý nhanh như vậy, yên lặng nhìn chằm chằm Lục Kiều Vi, thật giống như đang hỏi nàng, thật vậy chăng?

Lục Kiều Vi thực hoảng.

Nàng thề nàng đương thẳng nữ thật lâu, trước kia động tâm đối tượng đều là nam, cùng nữ hài tử đều là bạn tốt quan hệ, trước nay không như vậy quá.

Lời nói xuất khẩu thời điểm, là có điểm sợ hãi, nhưng là nàng cắn cắn môi, trừng mắt một đôi mắt, "Ta thật sự rất khó truy, đuổi không kịp không thể trách ta."

"Không trách ngươi, trách ta không bản lĩnh."

Lục Kiều Vi lại nói: "Đuổi không kịp, làm bằng hữu cũng khó."

"Vậy chỉ cần thành công không được thất bại."

Vốn dĩ thực nghiêm túc không khí, trải qua nàng như vậy vừa nói có điểm khôi hài, Lục Kiều Vi thật ngượng ngùng, hỏi: "Ngươi còn muốn ở bên ngoài đứng sao? Không lạnh sao?"

"Hảo." Vân Cẩn Ngôn khom lưng vào trong xe, ở bên ngoài đứng lâu lắm, trên người nàng đều mang lên khí lạnh.

"Môn đóng lại a."

Tân khoản Maybach, không gian rất lớn, hiện tại lại có vẻ chen chúc, Vân Cẩn Ngôn phát động xe, lại ngừng lại, nhìn Lục Kiều Vi.

Làm Lục Kiều Vi có điểm ngượng ngùng, đôi tay khẩn nắm chặt, nghẹn một hồi, chịu không nổi mà quay đầu nhìn cửa sổ, "Làm gì, nhìn chằm chằm vào ta, ta biết con người của ta thực mỹ, cũng không đến mức ngươi như vậy xem đi."

"Là thực mỹ." Vân Cẩn Ngôn lại nhìn nhiều liếc mắt một cái, Lục Kiều Vi đích xác lớn lên đẹp, ngày thường chính là một cây đuôi ngựa, họa trang điểm nhẹ, nhìn rất điềm tĩnh cô nương, nhưng là một mở miệng, chính là ha hả cùng hì hì.

Thường thường nhảy ra một câu tức chết mẹ ngươi, nói sinh khí lại cảm thấy khôi hài, mỗi khi liêu đắc nhân tâm tiêm phát run, tưởng vuốt ve nàng, muốn cho nàng rơi lệ khóc thút thít.

Tựa như đáng yêu tiểu thiên sứ bảo bối nhi, dùng ngoan ngoãn bề ngoài mê hoặc lữ nhân, chờ tới rồi mộ địa, đột nhiên lộ ra tà ác bản tính, một tay đem ngươi túm vào trong địa ngục. Ngươi như thế nào không tức giận, không nghĩ khi dễ nàng?

Chính là ác ma dụ hoặc hạ nhân cái nào không phải cam tâm tình nguyện.

Bất giác gian, Vân Cẩn Ngôn nắm chặt tay, chẳng sợ nàng trên mặt cười thực ôn nhu, vui sướng cơ hồ áp chế không được, trong lòng nào đó cảm xúc lại ở bạo trướng.

Lục Kiều Vi thực không được tự nhiên, cúi đầu chơi di động, lòng bàn tay từng đợt nóng lên, Weibo thượng một cái hot search cũng chưa xem đi vào.

Chính là đi, cùng Vân Cẩn Ngôn nói chuyện lại ngượng ngùng.

Giằng co mười mấy phút, đến đèn đỏ thời điểm, nàng thật sự nhịn không được, quay đầu nhìn về phía Vân Cẩn Ngôn, "Ngươi suy nghĩ cái gì a, ta như thế nào cảm thấy ngươi có điểm kỳ quái?"

"Không tưởng cái gì." Vân Cẩn Ngôn thở dài, "Hỏi chính là hối hận, vừa mới hẳn là nói thẳng làm ngươi cho ta bạn gái."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ