Lục Kiều Vi phát xong tin tức liền hối hận.
Thiên lạp thiên lạp, loại này lời nói cư nhiên là nàng nói ra, cũng quá mất mặt đi, nhìn liền không có gì chỉ số thông minh, thật là cái nhược trí!
Nàng đem chính mình mắng cái máu chó phun đầu, tưởng rút về thời điểm, phát hiện tin tức cắt bỏ không được, lại sau đó phi cơ liền phải bay lên.
Tắt máy, bổ miên, nhìn phi cơ từ tầng mây mà qua.
Trong lòng chậm rãi trồi lên một chút không tha, đáng tiếc phi cơ không phải xe lửa cùng xe buýt, không thể quay đầu xem, cất cánh nháy mắt liền không thấy được.
Bay một tiếng rưỡi rơi xuống đất, Lục Kiều Vi khởi động máy cấp Vân Cẩn Ngôn gửi tin tức, nói: 【 đến địa phương, vừa mới tin tức ngươi đương không thấy được a. 】
Mới vừa phát xong, liền nhìn đến Vân Cẩn Ngôn chân dung từ phía trước cảnh đêm biến thành gà con, một con đại gà con nắm một con gà con.
Lục Kiều Vi: 【 ngươi chân dung sao lại thế này? 】
Vân Cẩn Ngôn: 【 đẹp sao, ta Baidu lục soát. 】
Lục Kiều Vi: 【 ngươi là ngu ngốc sao? Đó là gà mụ mụ mang theo gà con đi tìm trùng ăn! ! ! 】
Vân Cẩn Ngôn: 【 là như thế này sao? ? ? Ta sửa một chút! 】
Lục Kiều Vi chờ xem hình ảnh đổi mới, ngón tay dựa gần nàng chân dung chạm vào hai hạ, liền biến thành vỗ vỗ, liên tục chụp thật nhiều lần.
Vân Cẩn Ngôn: 【 đừng đánh đừng đánh, lại tìm. 】
Quá xuẩn, ai.
Lục Kiều Vi ngẫm lại, cũng không phải chính mình một người xuẩn, có người làm bạn, nàng trong lòng cũng thoải mái nhiều, đánh chữ nói: 【 ngươi đem bên cạnh tiểu kê đơn độc chụp hình liền không được sao, như thế nào như vậy bổn a. 】
Vân Cẩn Ngôn: 【 có đạo lý. 】
Vân Cẩn Ngôn lập tức đổi thành gà con, Lục Kiều Vi cười trộm hai tiếng, nàng nhanh nhẹn đem chính mình chân dung đổi thành kia chỉ đại gà con.
Vân Cẩn Ngôn: 【 thích hợp sao? 】
Lục Kiều Vi: 【 siêu cấp thích hợp, ta trước đánh xe về nhà. 】
Có một năm không đã trở lại, bên này biến hóa rất đại, rất nhiều địa phương kiến trúc đều bị sửa chữa lại, nhà nàng khắp nơi thành trấn, còn phải ngồi xe buýt xe trở về.
Nàng từ sân bay đi ra, mới vừa click mở bản đồ, di động vang lên, là nàng mẹ đánh lại đây.
Lục mụ mụ hỏi: "Ta làm ngươi đệ đệ đi tiếp ngươi, ngươi nhìn đến hắn không, đồ vật cho hắn cầm là được."
"Ta không mang đồ vật trở về, đồ vật ta kêu chuyển phát nhanh xe tặng." Về nhà có người tới đón, Lục Kiều Vi trong lòng rất ấm áp, hỏi: "Hắn mang di động sao, ta cho hắn gọi điện thoại."
"Mang theo, ngươi đánh ngươi ba dãy số."
Treo điện thoại, Lục Kiều Vi liền chuẩn bị quay số điện thoại, bả vai đã bị người vỗ vỗ, một cái lớn nhỏ hỏa ngượng ngùng mà nhìn nàng, hô nàng một tiếng tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Não FicçãoTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...