Chương 63

308 21 3
                                    

15 hào, cũng chính là sơ tứ hôm nay, Lục gia không đãi khách, Lục mẹ sáng sớm lên nấu cơm, Lục Kiều Vi qua đi tưởng hỗ trợ trợ thủ, trực tiếp bị Lục mẹ oanh đi rồi.

Lục Vũ Tây đánh buồn ngủ, chỉ chỉ Lục Kiều Vi mắt, "Tỷ, ngươi mắt sưng rất lợi hại, đi lộng lộng đi, ta đi hỗ trợ nấu cơm."

Lục Kiều Vi trở lại phòng lấy gương chiếu, trước mắt đều sưng đi lên, nhìn đích xác có điểm khủng bố, nàng đi phòng tắm dùng thủy áp, không có gì hiệu quả, vẫn là thực đáng sợ, cuối cùng đi hóa cái trang.

Ai, ngày hôm qua khóc quá mất mặt.

Buổi sáng 8 giờ thời điểm, Văn Cẩn Ngôn gõ cửa tiến vào, nàng hôm nay mặc một cái màu xám áo khoác, mang lên phía trước thu hồi tới trang sức.

Tố mấy ngày, lại vừa thấy thực kinh diễm.

Lục Kiều Vi bái môn, nhà quan sát không khí.

Lục ba đem trái cây thu được phòng khách, tiếp đón nói: "Tới xem sẽ TV đi, Vi Vi mụ mụ còn ở nấu cơm."

Văn Cẩn Ngôn gật đầu, lễ phép khách khí mà ngồi qua đi, Lục ba đem điều khiển từ xa đưa cho nàng, nói: "Ngày thường ta liền nhìn xem tin tức, Vũ Tây cùng nàng đệ đệ thích xem tổng nghệ, chính ngươi tìm xem đài xem?"

"Ta không quá xem giải trí tiết mục, cũng là thích xem quốc tế tin tức, cùng thúc thúc hứng thú yêu thích không sai biệt lắm." Văn Cẩn Ngôn cùng Lục ba hàn huyên một ít tình hình chính trị đương thời, cái này quốc gia chính. Trị như thế nào, cái nào lãnh đạo. Người như thế nào, nói chuyện trời đất.

Đừng nhìn Lục ba không thượng quá học, nhưng là đặc biệt thích lịch sử cùng chính trị, liêu lên so lão sư biết đến còn nhiều, Văn Cẩn Ngôn bội phục mà nghe xong thật lâu.

Lục ba hỏi: "Ngươi muốn ngồi máy bay đi đâu tới?"

"Paris, muốn đi công tác."

"Nước Pháp Paris a, cái này quốc gia rất lãng mạn, có rất nhiều danh nhân." Lục ba nhảy vọt qua cái này đề tài, lại hỏi: "Ngươi là về trước các ngươi trụ địa phương, vẫn là trực tiếp đi?"

Văn Cẩn Ngôn trả lời: "Muốn đi về trước một chuyến, đoàn đội còn ở công ty bên kia không xuất phát, không có gì bất ngờ xảy ra trực tiếp đi Paris, nếu là có việc phải từ từ, thúc thúc nếu là không vội, có thể đi làm thị thực, ta mang các ngươi đi ra ngoài đi dạo."

Lục ba vui tươi hớn hở mà cười cười.

Đừng nói xuất ngoại, Lục ba vất vả cả đời, hắn liền phi cơ đều không có ngồi quá, nói: "Có tâm, ra ngoại quốc phải chú ý an toàn."

Trò chuyện, Lục mẹ kêu bọn họ ăn cơm.

Trên bàn cơm bãi đầy đồ ăn, mọi thứ đều làm một ít, rất nhiều đều là bọn họ địa phương đặc sắc đồ ăn.

Lục Kiều Vi ngồi ở Văn Cẩn Ngôn đối diện, không quá dám nói lời nói.

Đều là Lục ba ở mở miệng kéo đề tài, hỏi một chút Văn Cẩn Ngôn trong nhà tình huống, mỗi lần nghe được Lục Kiều Vi trong lòng run sợ, sợ có cái gì địa phương trả lời sai rồi.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ