Chương 3

818 45 7
                                    

    Lục Kiều Vi tâm tình thực phức tạp.

    Ngày hôm qua nàng từ Văn Cẩn Ngôn trong nhà ra tới, thiên đã hắc thấu, hơn nữa quần lót đều là cùng cái sắc, mặc nhầm là khó tránh khỏi sự.

    Nàng đè đè giữa mày, không kịp về tin tức càng không kịp trở về đổi, di động liền tích tích mà vang lên vài tiếng, nhắc nhở nàng công ty đánh tạp đã đến giờ.

    Lục Kiều Vi dẫm lên điểm đánh tạp, đẩy ra văn phòng môn, liền nhìn đến một đám đồng sự oa ở bên nhau thảo luận, nhìn thấy nàng lại nhanh chóng tan đi.

    Lục Kiều Vi không có thời gian nháo, đi pháp vụ bộ bên kia cầm tân định ra hợp đồng, cấp giáp phương gọi điện thoại định ký hợp đồng thời gian.

    Giáp phương nghe được nàng lời nói sửng sốt một chút, thực giật mình mà nói: "Các ngươi công ty không phải nói ngươi thỉnh thời gian nghỉ kết hôn, đem công tác chuyển giao cho khác đồng sự sao, ngày hôm qua liền phái người đã tới giao tiếp."

    Lục Kiều Vi trực tiếp ngơ ngẩn, bỗng nhiên nghĩ đến vừa mới mấy cái đồng sự nghị luận nói, cùng với ngày hôm qua oanh tạc công tác đàn, nàng lập tức nghĩ tới là chuyện như thế nào.

    Nàng nỗ lực duy trì ý cười, ôn thanh nói: "Vậy các ngươi đã ký xuống hợp đồng sao, ta bên này đều chuẩn bị tốt, liền chuẩn bị ngài ký tên."

    Giáp phương bên kia nói đã ký, còn nói mới tới đồng sự họ Trịnh.

    Lục Kiều Vi người đều mau tạc.

    Theo hai tháng hợp đồng nói phi liền bay, ngày hôm qua buổi sáng giám đốc còn cùng lưu cẩu dường như, làm nàng đi tu bản thảo, sửa trên hợp đồng điều lệ.

    Lục Kiều Vi đem hợp đồng quăng ngã ở trên bàn.

    Đem đám kia ở sau lưng nghị luận nàng người hoảng sợ, sôi nổi ngẩng đầu nhìn nàng, này Văn Cẩn Ngôn, đầu chạm trán đâm chỉ vang.

    "Chính là một cái hợp đồng, đến nỗi như vậy sinh khí sao?" Một cái nữ đồng sự bất mãn địa đạo.

    "Như thế nào, Nhiếp Viễn Vân ngươi hôm nay không lo ta liếm cẩu?" Lục Kiều Vi đem bao đặt lên bàn, "Sửa đương bà ba hoa nói bậy?"

    Nhiếp Viễn Vân di chuyển động môi, không dám tiếp tra, liền tính là Lục Kiều Vi bị nhằm vào, lão hổ vẫn là lão hổ.

    Chỉ có ngồi nàng nghiêng góc đối nữ nhân ngẩng đầu, mỉm cười nói: "Các nàng là đang nói ngày hôm qua công tác đàn sự, kiều vi, ngươi ngày hôm qua xem đàn tin tức sao?"

    Lục Kiều Vi vừa mới ở cửa nàng nghe thất thất bát bát, cơ bản biết là chuyện gì, Trịnh Tâm Ngữ đem nàng hợp đồng đoạt, còn ở trong đàn nói ẩu nói tả.

    Nàng trong lòng thực khó chịu, "Đều là hồ ly ngàn năm tinh, cùng ta chơi cái gì Liêu Trai, Trịnh Tâm Ngữ, ngươi hai ngày này hầu hạ giám đốc, nhất định mệt muốn chết rồi đi?"

    Trịnh Tâm Ngữ sắc mặt đổi đổi, ngay sau đó lại câu cái cười, "Ngươi lời nói ta nghe không hiểu, bất quá ta có thể thông cảm ngươi, rốt cuộc ngươi vất vả lâu như vậy."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ