Chương 72

258 18 0
                                    

Cái này tác phẩm là Lục Kiều Vi cao trung thiết kế, là một con hoa tai, theo lý thuyết nên làm một đôi, nhưng Lục Kiều Vi thiết kế thời điểm, liền nghĩ nó là một con, độc nhất vô nhị.

Chỉ là này tác phẩm so nàng tưởng tượng muốn hắc ám một ít, bên trái hắc toản, như là sắp nổ mạnh, không phải nàng thiết kế vấn đề, là chế tác sư linh cảm.

Lục Kiều Vi nhìn chằm chằm nhìn một hồi, thực nghi hoặc, vì cái gì Văn Cẩn Ngôn châu báu kho sẽ có nàng thiết kế, bởi vì cái này thiết kế lúc trước không bắt được tốt thứ tự, nàng liền đem thiết kế cấp bán.

Mua thiết kế không phải là Văn Cẩn Ngôn đi?

Kia cũng không giống, nàng nhớ rõ lúc trước mua thiết kế chính là trung niên nam nhân.

Lục Kiều Vi lại đi dạo một chút địa phương khác, Văn Cẩn Ngôn châu báu kho rất lớn, phòng trộm thi thố làm thực hảo, còn có môn mở không ra, nàng liền ở bên ngoài nhìn nhìn, lại thấy được một kiện thực kinh diễm tác phẩm.

Đó là một kiện quải sức, nho nhỏ kim loại lung, là một con màu sắc rực rỡ bụi gai điểu, trên người bị màu đen bụi gai quấn quanh, ở nó dưới chân phù mộc bên, có một viên thái dương thạch, phẩm tướng rất cao, còn lóe quang.

Phảng phất đang chờ đợi dục hỏa trùng sinh, một bước lên trời.

Mặt khác đều là đại kiện châu báu, đèn treo thức hồng bảo thạch thiết kế, vặn cánh tay thiết kế nhẫn, hình thù kỳ quái, cái dạng gì nhi đều có.

Lục Kiều Vi đơn giản mà tham quan một hồi, cầm châu báu rửa sạch dịch trở về phòng ngủ, đem kia kiện châu báu chế thành quần áo tỉ mỉ rửa sạch một lần.

Đêm qua không nhìn kỹ, hiện tại nàng không thể không cảm thán, cấp bậc này, này phẩm chất, thật là cực kỳ xinh đẹp. Bất quá mặc ở Văn Cẩn Ngôn trên người chính là một cái phụ trợ, Văn Cẩn Ngôn bản nhân chính là so này đó châu báu càng mỹ.

Tư vị thật tốt, lần sau còn muốn ăn.

Lục Kiều Vi mỹ tư tư mà nghĩ, đem châu báu quải hảo, sát tay ra tới thời điểm, Văn Cẩn Ngôn xe liền khai đã trở lại, Lục Kiều Vi đứng ở trên ban công xem, thấy bí thư vẫn luôn đang nói cái gì, trong tay còn ôm một chồng văn kiện, các nàng bộ dáng thoạt nhìn cũng không phải thực hảo.

Văn Cẩn Ngôn đẩy ra bí thư đưa qua văn kiện, trầm khuôn mặt, thái độ thực kiên quyết, cuối cùng bí thư thở dài, đem văn kiện thả trở về.

Sẽ không Tạp Mễ Nhĩ lại làm sự đi.

Lục Kiều Vi trong lòng có chút sốt ruột, lúc này Văn Cẩn Ngôn phát hiện nàng, ngửa đầu nhìn lại đây, cùng nàng phất phất tay, nhẹ nhàng mà cười cười.

Lục Kiều Vi lại nghĩ tới nàng phía trước cái kia thiết kế.

Màu đen kim cương không ngừng xâm chiếm, muốn nổ mạnh.

Nàng từ trên lầu đi xuống, Văn Cẩn Ngôn đứng ở xe bên cạnh chờ nàng, hỏi: "Chuẩn bị tốt sao, ta mang ngươi đi ra ngoài chơi."

"Công ty sự vội xong rồi sao, ta xem bí thư giống như có chuyện muốn nói." Lục Kiều Vi hỏi, "Là ra cái gì sự sao?"

Bí thư thấp giọng nói: "Không có việc gì, có nghe tổng ở, giống nhau sẽ không ra cái gì vấn đề, hơn nữa, có ngươi thiết kế thêm vào, kỳ thật, cũng không có cái gì hảo lo lắng."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ