Chương 23

517 31 3
                                    

    Lục Kiều Vi duỗi tay đi vớt di động, muốn đánh đoạn.

    Văn Cẩn Ngôn lại nắm chặt tay nàng chỉ tinh tế hôn môi, mang theo nàng đi xuống, xuống chút nữa, đụng vào vô tận vực sâu.

    Nàng vốn dĩ muốn dùng tay che miệng lại, nhìn xem đầu ngón tay ướt át, nhìn nhìn lại gần trong gang tấc gương mặt kia, thực cảm thấy thẹn.

    Hồ ly tinh, thật là hư tới rồi cực điểm.

    ...

    "Kêu một tiếng." Văn Cẩn Ngôn thân nàng mi, dụ hoặc nàng.

    "... Hồ ly tinh." Lục Kiều Vi chen chân vào tưởng đem nàng trong tay di động đạp rớt, lại bị Văn Cẩn Ngôn ấn xuống, Văn Cẩn Ngôn bắt được nàng mắt cá chân nói: "Kêu thật là dễ nghe."

    "Chúng ta đây lại làm làm hồ ly tinh nên làm sự."

    ...

    Tiểu giường hoảng đến kẽo kẹt vang, rất nhiều lần Lục Kiều Vi cảm thấy nó muốn sụp, chờ kết thúc thời điểm, Lục Kiều Vi là nằm bò ngủ, căn bản khởi không tới.

    Mệt, lại ở nào đó mỏi mệt được đến phóng thích.

    Lục Kiều Vi muốn gọi Văn Cẩn Ngôn lăn xuống đi ngủ dưới đất, sợ đem giường chỉnh sụp đến lúc đó chủ nhà muốn nàng bồi tiền, Văn Cẩn Ngôn cười kẹp lấy tay nàng, nói: "Này giường rất rắn chắc, đừng sợ, chính là vang hai tiếng."

    Rõ ràng là Lục Kiều Vi trong nhà giường, nói được giống ở nhà nàng, Lục Kiều Vi phun tào, chính là nghe nàng thanh âm, lại mạc danh tâm an.

    Ngoài cửa sổ vũ không ngừng nghỉ hạ, chín tháng phân cuối cùng một trận mưa hạ đến như vậy cuồng loạn, giống như ở dự triệu cái gì, Lục Kiều Vi nghĩ tới các nàng chi gian lộn xộn quan hệ. Nàng xoay người, dán vào Văn Cẩn Ngôn trong lòng ngực.

    Nữ nhân thân thể thật là mềm mại.

    Tân một ngày đã đến, vũ còn không có đình.

    Lục Kiều Vi ngày mưa thích ngủ nướng, nàng ở trên giường đĩnh, không muốn bò dậy, thẳng đến ngửi được cháo hương đói trước ngực dán phía sau lưng mới lên, nàng đẩy cửa ra bất mãn mà bĩu môi lải nhải, "Ngươi như thế nào ở nhà ta lộn xộn."

    "Xin lỗi." Văn Cẩn Ngôn ngừng tay trung động tác, "Nghĩ ngươi tỉnh lại không ăn, liền dùng ngươi tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn làm bữa sáng."

    Nói xong, nàng buông tay nói: "Kia còn làm sao?"

    Lục Kiều Vi sửng sốt, ánh mắt quét đến Văn Cẩn Ngôn, Văn Cẩn Ngôn nhẹ nhàng nhợt nhạt mà cười, lại là một cổ tử ám chỉ ý tứ, chạy nhanh đem quần áo kéo kín mít hướng phòng chạy, nói như thế nào cái lời nói, nghĩa khác nhiều như vậy.

    Hồ ly tinh chính là hồ ly tinh, vĩnh viễn học không được người với người chi gian chân thành.

    Lục Kiều Vi đổi hảo quần áo, đem ngày hôm qua thay thế nhặt đi vào, Văn Cẩn Ngôn quần áo cũng ở dưới giường, nàng vốn dĩ không nghĩ quản, chính là nhìn đến mặt trên thẻ bài chỉ có thể cùng nhau xách vào phòng tắm, tìm cái túi trang lên.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ