Chương 14

442 36 2
                                    

Lục Kiều Vi đi Khúc Thanh Trúc trong nhà chính là ăn cơm, hai ngày này không phải vẫn luôn tưởng thỉnh nàng ăn cơm không thỉnh thành sao, các nàng hai liền cộng lại đi bên ngoài ăn cơm luôn kích phát thủy nghịch chi nhánh, dứt khoát đi siêu thị mua điểm bò bít tết trở về chiên, lại toàn bộ cái lẩu, an toàn lại khỏe mạnh.

    Ăn xong nàng liền lại bên kia ngủ.

    Lục Kiều Vi liền chỉnh không rõ, hỏi: "Ta cùng bằng hữu ăn cơm ngươi tới làm cái gì, ngươi kêu ta đừng nhúc nhích, ta liền bất động sao, ta càng muốn động."

    Tức chết ngươi.

    Nàng đi ra ngoài hai bước, vừa mới chuẩn bị thượng Khúc Thanh Trúc xe, liền nghe Khúc Thanh Trúc nói một câu, "Không động đậy."

    "A?" Lục Kiều Vi không biết cái gì ý tứ.

    Khúc Thanh Trúc ở tay lái thượng chụp hai hạ, nói: "Xe không động đậy nổi, buổi sáng khai lại đây còn hảo hảo."

    Xe là năm trước mua, rất đại chúng thẻ bài, đồng dạng rất đại chúng thường xuyên hư, trước mấy tháng cũng làm hỏng một lần, lúc ấy các nàng đi ra ngoài ngoạn nhi, đột nhiên ngừng ở quốc lộ thượng thiếu chút nữa theo đuôi.

    Lục Kiều Vi: "..."

    Di động truyền đến một tiếng cười, Văn Cẩn Ngôn nhẹ giọng nói: "Ta mau tới rồi."

    Lục Kiều Vi cảm thấy hồ ly tinh nhất định khắc nàng, bằng không vì cái gì mỗi lần cùng nàng gặp mặt cũng chưa cái gì chuyện tốt. Này hồ ly tinh nhất định là họa thủy cấp bậc, vẫn là mặc kệ như thế nào trốn đều tránh không khỏi cái loại này.

    Xe đổ ở cửa đi cũng đi không được, rơi vào đường cùng, Khúc Thanh Trúc làm sửa xe cửa hàng tới kéo xe, sửa xe cửa hàng lại đây yêu cầu cái nửa giờ, hai người ở cửa chờ. Trong lúc đụng phải Lạc Nhất Ngôn, Lạc Nhất Ngôn đi theo nhân sự tổng giám phía sau không biết nói cái gì đó, đậu đến nhân sự tổng giám vẫn luôn cười.

    Nhìn thấy Lục Kiều Vi, hắn lại lại đây ôn ôn nhu nhu hỏi các nàng có cần hay không hỗ trợ, trang đến đó là một cái rộng lượng, Lục Kiều Vi liếc mắt một cái liền cho hắn trừng đi trở về, hỏi hắn: "Ngươi tiện không tiện a!"

    Lạc Nhất Ngôn thảo không đến hảo, xám xịt đi rồi.

    Văn Cẩn Ngôn so sửa xe người tới mau, xuống xe liền cùng các nàng trạm một khối chờ, Khúc Thanh Trúc còn tưởng rằng Lục Kiều Vi muốn mắng nàng, thanh thanh giọng nói chuẩn bị tùy thời khai chiến. Ai ngờ lục kiều Vera khai cửa xe, ngồi vào ghế phụ vị, còn cùng nàng vẫy tay, "Bên ngoài nhiệt đã chết, thanh trúc mau lên đây."

    Khúc Thanh Trúc nhìn về phía bên cạnh Văn Cẩn Ngôn, Văn Cẩn Ngôn hơi hơi gật đầu, "Vi Vi nói không sai, đi lên chờ đi."

    Vi Vi? Không phải kêu lục thiết kế sư sao?

    Khúc Thanh Trúc nghi hoặc mà nghĩ, thượng hậu tòa, chờ Văn Cẩn Ngôn lên xe, liền nghe được Văn Cẩn Ngôn cùng Lục Kiều Vi nói chuyện, "Lục thiết kế sư, ngươi nghĩ như thế nào đi trong nhà người khác ngủ."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ