Thanh âm rơi vào Lục Kiều Vi lỗ tai, lạnh lạnh, kích đến nàng nổi da gà đều đi lên.
Nàng bản năng phạm túng, chỉ là Vân Cẩn Ngôn buộc chặt cánh tay, không cho nàng cơ hội, thực rõ ràng ở nói cho nàng, hiện tại túng cũng vô dụng.
Lục Kiều Vi ý đồ cấp Vân Cẩn Ngôn giảng đạo lý, "Ta cùng ngươi nói, ngươi hiện tại đem ta buông ra, ta đối với ngươi còn có hảo cảm, ngươi nếu là......"
"Đừng trang." Vân Cẩn Ngôn cúi người ở nàng bên tai nói, "Ngươi quên ngươi như thế nào cảm mạo sao?"
Lục Kiều Vi ngạnh một chút, cảm giác trong cổ họng tạp một cây thứ, Vân Cẩn Ngôn ở nàng bên tai nói, "Ngươi thoát. Hết ở trước mặt ta đi tới đi lui, ngươi thật cho rằng ta không có cảm giác sao?"
Nói cái này liền rất cảm thấy thẹn, kia sẽ nàng hoài nghi Vân Cẩn Ngôn là ở trang đơn thuần, giả mô giả dạng ở Vân Cẩn Ngôn trong nhà tắm rửa, sau đó ở Vân Cẩn Ngôn trước mặt đem quần áo dây lưng xả, ở Vân Cẩn Ngôn trước mặt đi rồi hai vòng.
Vân Cẩn Ngôn chỉ là thực đơn thuần giúp nàng đem quần áo mặc vào, đặc biệt đứng đắn dặn dò nàng ngày mùa đông không cần tùy tiện cởi quần áo, dễ dàng cảm mạo.
Hiện tại Vân Cẩn Ngôn khúc chân đem nàng đi phía trước đỉnh đầu, "Biết ta phí bao lớn kính mới nghẹn lại sao? Lúc ấy ta liền nghĩ, chờ đi vào ngươi gia môn, liền đem ngươi hung hăng đánh một đốn, làm ngươi khóc."
Lục Kiều Vi sợ nàng đánh chính mình, trầm mặc, Vân Cẩn Ngôn buông lỏng tay, nàng lập tức hảo vết sẹo đã quên đau, bàn tay đến nàng trước mặt, nói cái gì cũng muốn đem chìa khóa cấp phải về tới.
Vân Cẩn Ngôn giơ lên tay, làm nàng lục soát.
Lục Kiều Vi đôi tay cắm vào nàng trong túi bắt đầu sờ, không sờ đến, lại đi xem nàng bên trong xuyên y phục, vừa lúc cùng đống lâu hộ gia đình trải qua, nhìn chằm chằm các nàng hai xem, ánh mắt rất giống nhìn đến thứ gì ghê gớm.
Nàng chạy nhanh bắt tay thu hồi tới, mồm to thở phì phò, nói: "Ngươi cư nhiên kịch bản ta, a a a, ngươi quá không biết xấu hổ!"
"Này cũng không gọi kịch bản."
Lần này Lục Kiều Vi học thông minh, cũng không có đi hỏi Vân Cẩn Ngôn, Vân Cẩn Ngôn chính mình nói: "Cái này kêu khâm phục thú."
Nàng bắt được Lục Kiều Vi tay, hôn môi tay nàng chỉ, "Đừng náo loạn, mở cửa đi, đợi lát nữa tan tầm hộ gia đình đều đã trở lại, bị người khác nhìn đến, ngươi lúc sau hoàn toàn liền không mặt mũi."
"Ngươi là ở uy hiếp ta sao?" Lục Kiều Vi trừng mắt nàng.
"Không có, ngươi nếu thích ở bên ngoài, ta cũng không ngại." Vân Cẩn Ngôn cười cười, kia biểu tình thoạt nhìn thật giống như đang nói: Dù sao ta lại không biết xấu hổ.
Lục Kiều Vi cắn răng, trừng mắt nàng, "Ngươi mở cửa!"
Vân Cẩn Ngôn ảo thuật dường như móc ra kia đem chìa khóa, nàng hưu mà nhảy qua đi đoạt lấy chìa khóa.
Nhưng là Vân Cẩn Ngôn ngón tay thực mau, nhẹ nhàng vừa thu lại, chìa khóa lại lần nữa nắm chặt tới rồi trong tay, dù sao không có cho nàng bất luận cái gì cơ hội thừa dịp, nàng nói: "Tính, vẫn là ở bên ngoài, lộ thiên cũng mãn kích thích, ngươi cảm thấy đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Literatura FaktuTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...